Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Ngẩn ngơ trước nhan sắc đẹp tựa nữ thần của Elly Trần
Bộ ảnh mới đẹp lung linh của "bà mẹ hai con" Elly Trần khiến người xem ngây ngất
 
Elly Trần 6
Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ bộ ảnh đẹp lung linh của mình với người hâm mộ. Trong loạt ảnh mới, nhan sắc "hút hồn" của "bà mẹ hai con" khiến các fan không khỏi "ngẩn ngơ".

Elly Trần 7
Khoác trên mình trang phục mang hơi hướng thần thoại kết hợp với vòng nguyệt quế đội đầu, Elly Trần tỏa sáng như một nữ thần giữa khung cảnh thiên nhiên.

Elly Trần 10
Bạn diễn của nữ người mẫu xinh đẹp là những chú cừu và ngựa trắng muốt.

Elly Trần 8
Chia sẻ về những bạn diễn đặc biệt, Elly Trần cho hay: "Lần đầu tiên Elly trực tiếp chạm tay vào ngựa và cừu. Ban đầu Elly cũng sợ sợ, nhưng may mắn là các diễn viên này rất hợp tác nên bộ ảnh hoàn thành vừa kịp lúc hoàng hôn xuống".

Elly Trần 1
Nữ người mẫu cũng tâm sự thời gian này cô không còn hứng thú với những bộ hình sexy theo kiểu bikini mà muốn thử sức ở những tạo hình khác nhau.

Elly Trần 2
Đây cũng chính là lý do thôi thúc "bà mẹ hai con" chụp bộ hình theo chủ đề thần thoại này.

Elly Trần 4
Không diện trang phục hở hang khoe da thịt song Elly Trần vẫn vô cùng gợi cảm theo một cách riêng.

Elly Trần 3
Trải qua hai lần sinh nở, cô vẫn đẹp rạng ngời, thậm chí còn có phần mặn mà và quyến rũ hơn.

Elly Trần 5
Vẻ đẹp của Elly Trần ngày càng chín muồi và đằm thắm.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.