Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nàng mẫu Ukraine xinh như thiên thần

Dasha Taran sở hữu gương mặt 'không góc chết' cùng làn da trắng ngần đặc trưng của con gái Đông Âu.

Dasha Taran sinh năm 1999 tại Ukraine. Cô sở hữu đôi mắt, khuôn miệng, chiếc mũi cao xinh xinh, làn da trắng ngần khiến nhiều người phải thừa nhận con gái Ukraine thật đẹp.

Dasha Taran sinh năm 1999 tại Ukraine. Cô sở hữu đôi mắt sâu, mũi cao, làn da trắng ngần khiến nhiều người phải thừa nhận "con gái Ukraine thật đẹp".

Dasha Taran được nhiều người Việt Nam biết đến thời gian gần đây khi hình ảnh về cô nàng được chia sẻ trên một số fanpage. Trước đó, Dasha Taran nổi lên từ năm 2017 với những bức ảnh nhận được hàng lượt like khủng. Hiện cô bạn đã có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram.

Dasha Taran được nhiều người Việt Nam biết đến thời gian gần đây khi hình ảnh về cô nàng được chia sẻ trên một số fanpage. Trước đó, Dasha Taran nổi lên từ năm 2017 với những bức ảnh nhận được lượt like "khủng". Hiện cô bạn có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram.

 
 
Nàng mẫu Ukraine xinh như thiên thần

Vẻ thiên thần của nàng mẫu 9x

Ngắm những hình ảnh của cô bạn 19 tuổi này, nhiều người phải thừa nhận Dasha gây ấn tượng bởi những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Điều quan trọng, thần thái khuôn mặt của cô cũng thuộc hạng không đùa được đâu trong mỗi khuôn hình.

Ngắm những hình ảnh của cô bạn 19 tuổi này, nhiều người phải thừa nhận bị thu hút bởi những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt Dasha. Điều quan trọng, thần thái khuôn mặt của cô cũng thuộc hạng "không đùa được" trong mỗi khuôn hình.

Dasha có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên khiến cô đẹp dịu dàng, gây được thiện cảm với mọi người.

Dasha thường trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp trong veo dễ gây thiện cảm. Đôi khi trong các shoot ảnh, Dasha nhấn nhá ở mắt và môi, nổi bật trên làn da trắng hồng.

Người hâm mộ không ngại dành cho nhan sắc của Dasha những lời khen có cánh.

Người hâm mộ không ngại dành cho nhan sắc của Dasha những lời khen có cánh.

Cô gái 19 tuổi đến từ Ukraine sở hữu một nhãn hàng quần áo riêng. Cô bạn cũng là mẫu ảnh giới thiệu sản phẩm tới mọi người.

Cô gái 19 tuổi đến từ Ukraine sở hữu một nhãn hàng quần áo riêng. Cô bạn đảm nhận luôn vai trò mẫu ảnh giới thiệu sản phẩm.

Dasha thường xuyên quay video dạy trang điểm và review mỹ phẩm trên mạng. Kênh YouTube của cô bạn có khoảng 6.000 người đăng ký theo dõi.

Dasha thường xuyên quay video dạy trang điểm và review mỹ phẩm trên mạng. Kênh YouTube của cô bạn có khoảng 6.000 người đăng ký theo dõi.

 
 
 

Dasha hướng dẫn trang điểm

Cô nàng rất hâm mộ nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc. Điều khiến người ta thêm yêu mến Dasha chính là việc cô nàng rất ít khi ăn mặc hở hang, gợi cảm như những cô gái nổi tiếng khác.

Dasha rất hâm mộ nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc. Điều khiến người ta thêm yêu mến Dasha chính là việc cô nàng rất ít khi ăn mặc hở hang, gợi cảm mà biết cách mix đồ trẻ trung hợp tuổi, thời trang.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.