Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc

Jin (BTS) nằm trong số rất ít người có khuôn mặt với tỷ lệ 1:1,618.

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng đã kiểm tra và phân tích gương mặt của 269 chàng trai nổi tiếng châu Á. Trong đó, khuôn mặt của Jin, thành viên nhóm BTS, đã thu hút sự chú ý của bác sĩ phẫu thuật vì sở hữu “tỷ lệ vàng”. Các đường nét trên khuôn mặt Jin, cũng như tỷ lệ và khoảng cách các bộ phận như tai, mắt, mũi, miệng đều đạt tiêu chuẩn lý tưởng là 1:1,618.

Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc

Theo như đo đạc của vị bác sĩ này, nếu tính khoảng cách từ tai trái sang tai phải của Jin là 1, thì độ dài từ đỉnh trán đến cằm là 1,618. Còn nếu coi khoảng cách giữa hai khóe miệng (tức chiều dài môi) là 1 thì độ dài từ môi đến mắt là 1,618. Thông qua những bằng chứng này, bác sĩ kết luận rằng gương mặt của Jin là ví dụ điển hình của “tỷ lệ vàng”.

Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc - 1
Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc - 2

Từ lâu, tỷ lệ 1:1,618 được coi tỷ lệ vàng. Trên thế giới, rất ít người có khuôn mặt đạt được tỷ lệ này. Trong các cuộc thi hoa hậu, bảng tỷ lệ vàng được dùng để chọn ra người có khuôn mặt hoàn hảo nhất. 

Jin (tên thật là Kim Seok Jin) sinh năm 1992, là thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS. Đây là nhóm nhạc gây sốt trên thế giới với những bản hit đến fan Âu Mỹ cũng phải mê mẩn như Fire, Blood Sweat & Tears, DNA, Mic Drop…

Từ khi ra mắt, Jin luôn được khen ngợi bởi diện mạo mỹ nam. Tại thảm đỏ lễ trao giải Melon Music Awards 2015, anh khiến trái tim của biết bao fan nữ rung rinh chỉ bằng động tác mở cửa xe. Nét đẹp "bạch mã hoàng tử" của Jin nhanh chóng thu hút sự chú ý, giúp anh thu về rất nhiều fan và trở thành hiện tượng Kpop.

 
 
Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc

Khoảnh khắc mở cửa xe gây sốt của Jin

Vào năm 2017, vẻ đẹp của Jin lại một lần nữa trở thành đề tài bàn luận trên các trang mạng xã hội. Xuất hiện quá điển trai tại lễ trao giải đình đám thế giới Billboard Music Awards, anh cả của BTS thu về vô số những lời khen từ công chúng. Sau sự kiện này, Jin được “thăng cấp” từ “trai đẹp xứ Hàn” thành “trai đẹp toàn cầu”.

Nam idol sở hữu khuôn mặt hoàn hảo đáng kinh ngạc - 3

Lana

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.