Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè

Việc ăn vận nhanh nhạy xu hướng khiến nhiều sao nữ khó tránh khỏi trường hợp "mặc chung" trang phục.

Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Cùng diện thiết kế của Adrian Anh Tuấn, song Diễm Hương mix - match mẫu váy bất đối xứng dùng quần suông đồng màu. Trong khi đó, Khánh My chọn phong thái nền nã, thanh lịch kết hợp cùng giày cao gót ton sur ton.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Người mẫu Minh Triệu và á hậu Diễm Trang không kém cạnh về sắc vóc khi cùng diện bộ váy nữ tính, in họa tiết hoa ly của stylist Đỗ Long. Thiết kế nhã nhặn, thanh lịch phù hợp nước da ngăm đen của người mẫu và trắng trẻo của á hậu Việt Nam 2014.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Bà xã Đăng Khôi khoe phong cách sành điệu trong bộ váy ôm dáng của NTK Chung Thanh Phong. Thiết kế từng được nữ ca sĩ Trang Pháp diện khi xuống phố cách đó không lâu.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Xu hướng váy xếp ly được người đẹp Trúc Diễm và Kha Mỹ Vân đón đầu trào lưu. Cả hai người mẫu làng mốt Việt đều diện khi xuống phố và mix phụ kiện túi xách đồng tông màu.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Trang phục họa tiết hoa mộc lan của NTK Adrian Anh Tuấn cùng được Diễm My và Trúc Diễm ứng dụng. Người đẹp điện ảnh diện khi dạo phố hè. Bộ váy giúp hoa hậu thời trang nổi bật khi dự sự kiện khai trương chi nhánh thời trang.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Biên tập viên Thanh Trúc và Diễm My thể hiện sự duyên dáng khi diện đầm xòe nữ tính của Adrian Anh Tuấn. Để bộ váy vừa vặn với dáng người cao ráo, cựu người mẫu mix thêm quần trắng suông, kèm phụ kiện mũ fedora hiện đại.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Người mẫu Cao Ngân khéo chọn trang phục váy suông, tông màu nhã nhặn hợp vóc dáng. Sau đó không lâu, Thanh Trúc cũng diện bộ cánh tương tự khi xuống phố cuối tuần.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Người đẹp Tường Vy, Kỳ Hân và Lê Thúy cùng ghi điểm hình ảnh tinh tế khi chọn mẫu đầm họa tiết 3D kết hợp gam trắng trong trẻo. Vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng của các mỹ nhân làng mốt được phát huy khi chọn trang phục hợp vóc dáng.
Mỹ nhân Vbiz 'chung đụng' váy áo mùa hè
Trang phục gam vàng được các mỹ nhân làng giải trí ưa chuộng vào hè 2015. Bắt nhịp xu hướng Ngọc Thảo chọn bộ váy trễ vai, chất liệu vải xốp hợp xu hướng. Tuy nhiên, trước đó khá lâu, Diễm My 9X chọn trang phục y đúc khi dạo phố đầu xuân Ất Mùi.

Ảnh: FBNV- theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.