Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch

Không chỉ vang danh trong nước, bạn bè quốc tế cũng không ít người nể phục khả năng "tuyệt đỉnh" của cô nàng này.

Lưu Đằng sinh năm 1991, hiện đang được biết đến là cô gái có tài uốn dẻo bậc nhất Trung Quốc. Cô là người con đất Hoài Bắc - An Huy - Trung Quốc. Khi mới 5 tuổi, cô nàng đã được theo cha làm khách mời trong một chương trình truyền hình. Năm lên 6, Lưu Đằng được cha mẹ cho theo học bộ môn dương cầm. Tới năm 8 tuổi thì cô chính thức bước chân vào con đường học bộ môn uốn dẻo chuyên nghiệp.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 1.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 2.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên cô nàng xinh đẹp này tự cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi được tiếp cận với sân khấu từ khi còn rất nhỏ. Dù vậy, để trở thành một vận động viên chuyên nghiệp thì mỗi ngày, Lưu Đằng phải luyện tập uốn dẻo những động tác khó từ 5g sáng tới 7g tối. Những bài tập khắc nghiệp và đầy mồ hôi, nước mắt này phải duy trì thực hiện hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 3.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 4.

Chính nhờ sức chịu đựng "đỉnh cao", niềm đam mê với nghề cùng với khả năng bẩm sinh của bản thân mà qua suốt 15 năm Lưu Đằng giờ đã vang danh khắp đất Trung Hoa. Cô thường xuyên được các chương trình truyền hình, báo chí nhắc tới với biệt danh "Nữ vương uốn dẻo".

Trước đây, Lưu Đằng còn hãnh diện khi được gặp gỡ và thi đấu cùng với nữ hoàng uốn dẻo thế giới Zlata trong một chương trình truyền hình. Cô nàng 9X Trung Quốc đã khiến bạn bè quan khách quốc tế ngạc nhiên với tuyệt chiêu: "Một phút ngậm hoa trong tư thế lộn ngược".

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 5.

Cô từng dùng tư thế này và đi xuống từng bậc cầu thang.

Năm 2015 vừa qua, mĩ nữ uốn dẻo này còn tham gia chương trình "Không thể nào khiêu chiến" của đài CCTV, Lưu Đằng lại thêm một lần nữa khiến khán giả bất ngờ trước tài năng uốn dẻo của mình. Cô nàng thực hiện động tác uốn người qua ba góc hẹp trong một chiếc hộp trên sân khấu, khán giả không khỏi ngạc nghiên, nể phục khả năng của Lưu Đằng.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 6.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 7.

Màn uốn dẻo trong hộp gây tiếng vang của Lưu Đằng.

Ngoài ra cô nàng 24 tuổi này còn chinh phục người hâm mộ bởi những "chiêu siêu độc" như uốn dẻo hình bông hoa, lộn ngược hay gắp cốc bằng chân...

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 8.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 9.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 10.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 11.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 12.

Màn gắp ly bằng chân này thật sự dễ khiến người ta phải thán phục.

Không chỉ là một cô gái tài năng, được nhiều người yêu mến bởi khả năng xuất chúng, Lưu Đằng còn khiến nhiều bạn trẻ vô cùng quý mến bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo và nụ cười vô cùng khả ái.

Có thể thấy được rằng, để có được danh tiếng như ngày hôm nay, Lưu Đằng đã phải chịu không biết bao khổ luyện, đổ không biết bao mồ hôi, công sức. Chính tình yêu nghề, đam mê công việc đã giúp cô kiên trì cố gắng để có thể gửi tới khán giả, người hâm mộ những màn biểu diễn xuất sắc nhất. Cô thực sự xứng đáng với danh hiệu: Spider Girl của Trung Quốc.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 13.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 14.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 15.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 16.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 17.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 18.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 19.

Mỹ nhân 9X vang danh thiên hạ bởi tài uốn dẻo vô địch - Ảnh 20.


 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.