Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến Lavie: ‘Mẹ thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn ấy bấy nhiêu’

Trong buổi tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 của Cola, Ốc Thanh Vân không tránh khỏi xót xa khi con gái mình cứ nhắc về Lavie.

Cũng hơn một tuần kể từ ngày Mai Phương ra đi mãi mãi, Ốc Thanh Vân cùng gia đình đã dần dần trở về cuộc sống thường nhật. Mới đây, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ cùng người hâm mộ những khoảnh khắc vui vẻ khi ở bên cô con gái nhỏ Cola mừng sinh nhật 7 tuổi. Cô hạnh phúc viết trên trang cá nhân:

Hôm nay, Linh Đan tròn 7 tuổi.

Vì không được tụ tập nên tách ra, hôm qua bên Nội, hôm nay nhà mình. Năm nay không có tổ chức tiệc, chỉ có bữa cơm gia đình mừng con tuổi mới. Có bạn Bảo Thy (đóng vai con gái Ốc trong Lật Mặt 48h nữa), 2 bạn hợp nhau. Mấy ông con trai thì quậy quá đi. Sinh nhật người ta mà chọc người ta khóc hoài à. Mami tự trang trí đúng ý con gái nè. Con mềm mại, nữ tính vô cùng nên luôn thích được ôm ấp, vỗ về. Nhưng tính con cũng rất chủ động và kiên trì. Nên đi đâu với La mẹ khoẻ re à.

Thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn bấy nhiêu… Mình chia sẻ với bạn con nhé, Cola soạn đồ chơi cho bạn rất nhiều, nhắc bạn suốt, hiểu hết.

Ba mẹ, anh và em yêu con, cả nhà yêu con'.

Mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến Lavie: ‘Mẹ thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn ấy bấy nhiêu’ 0

Mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến Lavie: ‘Mẹ thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn ấy bấy nhiêu’ 1

Gia đình Ốc Thanh Vân hạnh phúc trong buổi tiệc mừng sinh nhật con gái Cola

Gia đình Ốc Thanh Vân hạnh phúc trong buổi tiệc mừng sinh nhật con gái Cola

Ốc Thanh Vân cho biết do tình hình dịch bệnh phức tạp nên cả nhà chỉ có thể ăn một bữa cơm thân mật, tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở nhà mừng tuổi mới con gái. Trong loạt ảnh đăng kèm theo, cả gia đình Ốc Thanh Vân đều diện đồ đôi vô cùng tình cảm, không gian trang trí cũng khá đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Ốc Thanh Vân cho biết Cola rất hay nhắc đến Lavie - con gái Mai Phương

Ốc Thanh Vân cho biết Cola rất hay nhắc đến Lavie - con gái Mai Phương

Trong status, khi vô tình nhắc đến con gái Mai Phương, Ốc Thanh Vân không khỏi cảm thấy chạnh lòng đôi chút. Theo như nữ diễn viên chia sẻ thì con gái cô là Cola vốn có tính cách rất năng động, tinh nghịch, nên mỗi khi đi đâu mà có bé Lavie ở cạnh là Ốc Thanh Vân luôn cảm thấy rất an tâm. Bên dưới bình luận, Ốc Thanh Vân cũng tâm sự con gái của mình rất hay nhắc đến Lavie, Cola thậm chí còn soạn rất nhiều đồ chơi chờ để tặng con gái Mai Phương.

Mừng sinh nhật con gái, Ốc Thanh Vân vẫn không khỏi nghẹn ngào khi nhắc đến Lavie: ‘Mẹ thương con bao nhiêu, mẹ thương bạn ấy bấy nhiêu’ 4

Mai Phương rất hay dẫn Lavie sang nhà Ốc Thanh Vân chơi lúc còn sống

Mai Phương rất hay dẫn Lavie sang nhà Ốc Thanh Vân chơi lúc còn sống

Lúc sinh thời, Ốc Thanh Vân chính là người chị, người bạn hết sức thân thiết của cố nghệ sĩ Mai Phương, cũng vì lẽ đó nên Cola và Lavie có nhiều cơ hội gặp mặt và chơi với nhau, từ đó trở thành những người bạn thân.

Vài ngày trước, bố ruột của Lavie là Phùng Ngọc Huy đã có những chia sẻ đầu tiên về việc đưa con gái sang Mỹ đoàn tụ cùng anh. Phùng Ngọc Huy nói: ‘Sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình'lời khẳng định đầy trách nhiệm này của nam diễn viên đã khiến đông đảo bạn bè thân thiết của Mai Phương, cũng như người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào về tương lai Lavie.

Trước đó, Ốc Thanh Vân cùng nhiều bạn bè, chị em nghệ sĩ đã lên kế hoạch lập một tài khoản hỗ trợ cho Lavie đến năm 18 tuổi, để góp phần giúp đỡ con gái Mai Phương có một cuộc sống đủ đầy và tốt đẹp hơn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.