Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Một gương mặt xinh xắn và đáng yêu tâm điểm chú ý trên mạng

Trong vòng hơn 1 năm nay, cha mẹ của bé gái Valentina Capri, một gương mặt nổi tiếng trên cộng đồng instagram nước Úc đã không phải mua bất kỳ một bộ quần áo nào cho bé bởi đã có các nhà tài trợ thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới.

Nguyên căn của câu chuyện bắt đầu từ việc mẹ của bé, cô Hayley Berlingeri đăng những tấm ảnh của con gái lên một trang cá nhân. Ngay sau đó, nhờ sự dễ thương và ăn hình mà cư dân mạng bắt đầu để ý đến bé nhiều hơn, tài khoản instagram cũng vì đó mà tăng lượng người theo dõi lên một cách chóng mặt.

instagram
Những bức ảnh đầu tiên của hai mẹ con được đăng trên trang instagram cá nhân đã ngay lập tức gây sốt.

instagram
Bởi vì bé có vẻ bề ngoài không thua kém gì khuôn hình của búp bê barbie dễ thương.

instagram
Bé điệu đà lắm, và nhờ mạng xã hội mà đã hơn năm nay, cha mẹ của bé không cần phải mua quần áo hay đồ đạc gì cho bé cả.
 
Khi cán mốc 28.000 người theo dõi, cô bé Valetina đã trở thành người mẫu chính thức cho hãng thời trang trẻ em KidzFashion. Mẹ của bé cho biết: “Chúng tôi nhận được khoảng 7 món quà mỗi ngày từ các hãng muốn con bé làm đại diện thương hiệu. Có nơi còn trả tới 400 đô la cho mỗi bức ảnh của Valentina”.
instagram
Nhờ vào mạng xã hội, rất nhiều các bé gái đã nổi tiếng vì ngoại hình xinh xắn, đáng yêu...

instagram
...cũng như thần thái như một người mẫu chuyên nghiệp.
 
Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh cũng khiến cho mẹ con của cô gặp khá nhiều rắc rối khi một số kẻ xấu đã lợi dụng điều này để ăn cắp tài khoản đồng thời đưa lời đe dọa sẽ bắt cóc bé Valentina. Sau cùng, nhờ sự can thiệp của nhiều bên, mọi thứ đã trở lại bình thường và cô bé hiện tại có 20.000 người theo dõi.

 

instagram
Dù có chút vấn đề với những kẻ chuyên gây rối trên mạng xã hội nhưng mọi sóng gió đã đi qua và bé gái Valentina giờ đây đã thực sự tỏa sáng hơn bao giờ hết.
 
Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh đáng yêu của bé gái hot nhất instagram ở thời điểm hiện tại này.

instagram

instagram

instagram

instagram

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.