Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
MỘT CHIẾC ÁO MÀ 9 IDOL CÙNG MẶC: LISA (BLACK PINK) ‘NGẦU’ HẾT CỠ, IU LẠI TRẺ NHƯ HỌC SINH
Ngoài ra còn có Sana, Yeri, Eunji, Chungha… cũng đều phải lòng mẫu áo sơmi xuyên thấu này.

Chuyện đụng hàng trong showbiz vốn không hiếm, thế nhưng chỉ 1 item mà cả loạt idol cùng diện thì lại khiến người ta phải tò mò. Trước thì thắc mắc xem item đó có gì độc đáo, sau thì lại so sánh xem ai là người mặc đẹp hơn. Mới đây nhiều fan Kpop đã tinh ý phát hiện chỉ 1 mẫu áo mà đến 9 cô nàng đều cùng nhau diện.

1. Lisa (Black Pink)

Vốn gắn liền với phong cách nổi loạn cá tính, Lisa đã diện mẫu áo sơmi xuyên thấu này trong 1 buổi biểu diễn. Cô nàng mix áo cùng chân váy đỏ xuyệt tông với chiếc nơ thắt bằng nhung.

2. IU

Trái ngược với Lisa, IU lại chọn cho mình mẫu áo màu xanh thiên thanh nhẹ nhàng. Kết hợp cùng chân váy chữ A và kiểu tóc buộc nửa, trông IU xinh xắn hệt như 1 cô học sinh cấp 3.

3. Sana (Twice)

Nữ thần Sana của Twice cũng chẳng thể bỏ qua mẫu áo này. Cô nàng cũng mix áo cùng chân váy xếp ly màu trắng điệu đà.

4. Yeri (Red Velvet)

Yeri đã diện mẫu áo này khi tham dự chương trình Weekly Idol. Cô nàng mix áo cùng với quần short đen và boots cao cổ trẻ trung.

5. Eunji (A Pink)

Tiếp đến là Eunji, cô cũng mix mẫu áo này với chân váy đơn giản và chọn kiểu tóc buộc nửa nữ tính.

6. Baek A Yeon

Công chúa nhà JYP – Baek A Yeon cũng từng diện mẫu áo này. Cô nàng để kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh và tận dụng triệt để mẫu khuyên tai vừa dài vừa to để làm điểm nhấn.

7. Chungha

Nổi tiếng với khả năng vũ đạo xuất sắc và thần thái sang chảnh, Chungha cũng lựa chọn mẫu áo sơmi xuyên thấu màu tím cá tính trong buổi chụp hình quảng cáo.

8. Lee Se Young

Hóa thân thành nàng cương thi xinh đẹp, Lee Se Young không kết hợp phụ kiện cầu kỳ mà chỉ để kiểu tóc xoăn rẽ ngôi đơn giản khi diện mẫu áo này trong Hoa Du Ký.

9. Uhm Hyun Kyung

Nữ diễn viên Uhm Hyun Kyung dù năm nay đã 31 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung khi mix áo với chân váy nhũ lấp lánh. Cô nàng cũng chọn kiểu tóc xõa uốn xoăn nhẹ nhàng và đeo thêm khuyên tai dài.

Mẫu áo mà cả loạt idol trên cùng diện là 1 thiết kế của thương hiệu Not Your Rose, đây là thương hiệu thời trang nội địa được rất nhiều sao Hàn yêu thích vì thiết kế trẻ trung và mức giá vừa phải. Trước đây mẫu váy “quốc dân” mà cả chục idol Hàn cùng diện cũng đến từ chính thương hiệu này. Riêng mẫu áo sơmi bên trên, vừa có thiết kế xuyên thấu táo bạo, lại có phần cổ đính nơ, xếp ly và tay áo bo nhẹ tạo nên hiệu ứng vừa nữ tính, cổ điển lại sexy, cá tính. Chẳng thế mà dù có giá gần 3,8 triệu đồng mà nó vẫn được cả loạt sao thi nhau diện.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.