Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mối tình đầu 8 năm chưa từng biết đến của Jennifer Phạm

Jennifer Phạm và mối tình đầu quen biết và trở thành bạn tốt của nhau từ năm lớp 8. Khoảng thời gian làm bạn và yêu nhau của cả hai kéo dài tới tận 8 năm.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình đầu những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, con đường học tập nhiều thành tích và chuyện gia đình.

Khi được hỏi về mối tình đầu, Jennifer Phạm tỏ ra hơi bất ngờ và xấu hổ. Cô cho biết từ trước tới giờ chưa bao giờ nhắc tới nhân vật đặc biệt này nên có chút ngần ngại. Thế nhưng sau đó, người đẹp cũng quyết định bật mí vài điều về chuyện tình cảm thời thơ ấu. Jennifer Phạm và mối tình đầu quen biết và trở thành bạn tốt của nhau từ năm lớp 8. Khoảng thời gian làm bạn và yêu nhau của cả hai kéo dài tới tận 8 năm.

Mối tình đầu 8 năm chưa từng biết đến của Jennifer Phạm
Jennifer Phạm và mối tình đầu của mình quen biết và trở thành những người bạn tốt của nhau từ năm lớp 8.

Thời học sinh, Jennifer Phạm chia sẻ rằng cô chơi thân và hợp với các bạn nam hơn nữ. Có một tình huống khó xử đã xảy ra là trong nhóm bạn chơi, có tới 3,4 bạn nam đều thích Jennifer. Được khá nhiều anh chàng “săn đón”, vì vậy sau mỗi tiết học, cô thường được các bạn tranh nhau đưa tới những lớp học tiếp theo. Chính bởi không muốn làm nảy sinh mâu thuẫn và khó xử, Jennifer Phạm quyết định không yêu ai trong số những chàng trai đó, mà chọn một người ngoại đạo ở trường khác.

Người đẹp sinh năm 1985 cũng bật mí về cơ duyên bất ngờ của mình khi đến với cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006 – một trong những bước ngoặt lớn nhất làm nên tên tuổi của Jennifer Phạm cũng như đưa cô tới gần công chúng Việt. Cô tiết lộ: “Tôi tham dự cuộc thi cũng chỉ vì ham vui , khi người bạn của mình đi thi và nói rằng muốn có người đồng hành. Mình cũng không bao giờ nghĩ đoạt giải hoa hậu hay bước chân vào con đường nghệ thuật. Có lẽ đó cũng là cái duyên, từng bước đưa đẩy mình đến gần khán giả”.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm trở về Việt Nam và trở thành gương mặt quen thuộc với người hâm mộ. Cô tham gia vào nhiều dự án phim, làm MC, các cuộc thi truyền hình.

Bên cạnh quá trình hoạt động nghệ thuật thành công, Jennifer Phạm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc. Trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, cô từng tốt nghiệp trung học với số điểm không tưởng 3,9/4. Không chỉ vậy, người đẹp còn từng theo học  ngành dược, thường xuyên nhận được nhiều học bổng ưu tú.

Mối tình đầu 8 năm chưa từng biết đến của Jennifer Phạm
Jennifer Phạm thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đời trên sóng truyền hình.

Để có được thành tích học tập như vậy, Jennifer Phạm chia sẻ rằng cha mẹ là vô cùng nghiêm khắc, đặc biệt trong việc học của các con. Để tham gia nghệ thuật, cô cần phải cân bằng giữa công việc và học hành để có thể duy trì kết quả học tốt. Người đẹp từng tâm sự: "Trước đó, bố mẹ tôi rất coi trọng sự học, nên dĩ nhiên cũng lo rằng tôi bị phân tâm. Thế nhưng tôi làm cho bố mẹ yên lòng bằng kết quả học tập tốt".

Cho dù đã là sinh viên, Jennifer Phạm vẫn bị bố mẹ quản lý khá chặt chẽ. Cô cho biết: “Dù đã lên đại học nhưng cứ 22h mẹ sẽ gọi về. Việc đi chơi về khuya là rất hiếm khi. Thậm chí, đi chơi còn khó bởi cuối mùa tôi phải đạt điểm rất tốt, trong 6 tiết học phải có ít nhất 5 tiết đạt điểm A mới được bố mẹ thưởng cho buổi đi chơi với bạn bè.  Và đi đâu, với ai, làm gì, lúc nào, ai đưa đón,… bố mẹ đều phải biết hết”.

Sau này, khi đã đăng quang hoa hậu và bước chân vào showbiz, cuộc sống của Jennifer Phạm cũng có đôi chút xáo trộn bởi tính thiếu ổn định trong giờ giấc sinh hoạt cũng như sự thay đổi địa điểm làm việc thường xuyên. Tuy thế, biết rằng con gái rất yêu thích nghệ thuật, nên bố mẹ người đẹp cũng tạo điều kiện để Jennifer được hoạt động như mong muốn.

Theo Mai Nguyễn – Thu Nga/ Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.