Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mới tập làm ca sĩ đã bị nhận xét thế này, liệu Chi Pu có đủ can đảm bước tiếp?

Bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ, Chi Pu đã gặp phải những rào cản ngay từ sản phẩm đầu tiên. MV ra mắt cùng lúc với việc cô nàng nhận lại khá nhiều ý kiến dư luận trái chiều về... giọng hát - yếu tố tiên quyết cho những ai muốn hoạt động trong nghề này. Luồng dư luận ấy mạnh tới nỗi, không chỉ khán giả mà nhiều tên tuổi lớn trong showbiz cũng đều nhận được chung một câu hỏi: "Bạn nghĩ gì về việc Chi Pu làm ca sĩ?".

Dưới đây là một vài ý kiến điển hình tới từ những cái tên ít nhiều có ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Không biết rằng sau khi nghe xong từng này lời nhận xét, Chi Pu có đủ can đảm để viết tiếp giấc mơ ca sĩ của mình?

 moi tap lam ca si da bi nhan xet the nay, lieu chi pu co du can dam buoc tiep? - 1

Diva làng nhạc Việt thẳng thắn chia sẻ về chuyện hot girl đi hát: "Muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi. Xin lỗi, tôi chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ". 

 moi tap lam ca si da bi nhan xet the nay, lieu chi pu co du can dam buoc tiep? - 2

Uyên Linh - một trong những giọng ca nức lòng người hâm mộ thậm chí còn đưa ra lời nhận xét khá thẳng thừng: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng không nghe nổi!".

 

 moi tap lam ca si da bi nhan xet the nay, lieu chi pu co du can dam buoc tiep? - 3

Khánh Linh thì cho rằng: "Sẵn sàng ăn chửi là chiêu trò PR đen của hot girl đi hát".

 moi tap lam ca si da bi nhan xet the nay, lieu chi pu co du can dam buoc tiep? - 4

Tóc Tiên thì tuyên bố đầy hàm ý: "Hà cớ gì ép người khác gọi mình danh xưng đó (ca sĩ - PV) khi tố chất trong mình không sẵn sàng".

 moi tap lam ca si da bi nhan xet the nay, lieu chi pu co du can dam buoc tiep? - 5

Hương Tràm là một trong những người đầu tiên lên tiếng với những lời lẽ khá gay gắt ngay thời điểm Chi Pu ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Cô nói: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp việc mình không thể hát được."

Suy cho cùng, chẳng biết rằng nên cảm thông cho Chi Pu hay lên án cô ấy. Việc ai cũng có giấc mơ và cố gắng theo đuổi là điều hết sức bình thường trong giới nghệ thuật. Thế nhưng, khi được đánh giá là chưa đủ chuyên môn và khả năng thì lại là một câu chuyện khác.

Có thể Chi đã rất thành công trong việc xây dựng hình ảnh của mình là một cô hot girl "sạch sẽ", nói không với scandal qua bao năm nay. Thế nhưng, bàn tới chuyện chuyển mình qua ca hát, có lẽ Chi cần phải trau dồi và chuẩn bị kĩ lưỡng nhiều hơn nữa.

Khán giả là những người sẵn lòng chờ đợi để được thưởng thức những sản phẩm chất lượng chứ không phải kiểu "mì ăn liền". Nhưng biết đâu được đấy, trong tương lai Chi Pu sẽ thể hiện bản thân theo cách tích cực hơn thì sao?

Phim hay phải chờ tới đoạn kết, có lẽ công chúng vẫn nên cho Chi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi kết luận cô ấy có thực sự phù hợp với vai trò ca sĩ hay không!

 

 

Theo BeeGD (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.