Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mới chỉ tút tát nhan sắc sương sương, Lâm Khánh Chi đã được fan hết lời khen ngợi

'Đổi gió' từ kiểu tóc thẳng dài sang uốn sóng và nhuộm màu bạch kim, 'công chúa' Lâm Khánh Chi xinh đẹp đến bất ngờ.

Trên một Fan page đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Dễ dàng nhận ra, ca sĩ đã thay đổi kiểu tóc. Từ kiểu thẳng dài quen thuộc, Lâm Khánh Chi chịu chơi khi nhuộm màu bạch kim và uốn sóng nhẹ.

Sự thay đổi này của Lâm Khánh Chi được dân mạng đánh giá cao. Ngoại hình của nữ ca sĩ trông như búp bê và nhìn mềm mại, xinh đẹp hơn trước gấp bội phần.

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Thay đổi kiểu tóc Lâm Khánh Chi được fan hết lời khen ngợi.

 

Nhìn những khoảnh khắc này, fan trầm trồ: "Càng ngày càng đẹp vậy trời", "Được gặp chị này ở ngoài rồi. Đẹp hú hồn luôn, trong hình còn ngượng ngượng chứ ngoài nhìn đẹp lắm, mình gái mà còn mê", "Tôi gặp ngoài đời rồi công nhận lên hình không đẹp bằng ngoài ngoài như con gái không thô ốm nhom", "Chị này không ăn ảnh nhưng bên ngoài khá đẹp nhưng mà cái giọng thì thôi", "Đẹp. Nhìn này giống hệt Kim Jun See vợ Lâm Chấn Khang"...

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Đa phần mọi người khi gặp Lâm Khánh Chi ngoài đời đều khen ngợi trông cô xinh hơn trong hình.

Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Trần Phi Hùng. Là người chuyển giới nhưng "Công chúa" Lâm Khánh Chi đã có con. Cô sử dụng tinh trùng được lưu trữ trước chuyển giới của mình và trứng của người chị dâu, mang sang Thái để nhờ mang thai hộ. Sau khi con đầu cứng cáp, Lâm Khánh Chi cũng lên kế hoạch để có thêm một nhóc tỳ nữa.

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Lâm Khánh Chi, Lâm Khánh Chi ảnh mới, sao việt

Cuộc sống hiện tại của Lâm Khánh Chi là mơ ước của nhiều người trong cộng đồng LGBT.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.