Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Miranda Kerr giao kèo với chồng cũ về tình mới

Cựu thiên thần nội y và tài tử người Anh sẽ chỉ giới thiệu tình mới với con trai khi đã hẹn hò được 6 tháng.

Trên tạp chí Edit mới đây, Miranda Kerr chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai mới Evan Spiegel cùng mối quan hệ với người chồng cũ – tài tử Orlando Bloom.

Miranda Kerr giao kèo với chồng cũ về tình mới
Miranda Kerr trên tạp chí Edit.

Miranda và Evan gặp nhau tại bữa tiệc của nhà mốt Louis Vuitton, cặp đôi công khai hẹn hò từ mùa hè năm 2015. Chân dài 32 tuổi chia sẻ, chỉ sau khi hẹn hò Evan được 6 tháng, cô mới giới thiệu anh với con trai Flynn. Đây là giao ước của Miranda với Orlando, họ chia tay vào năm 2013 và hiện cùng chăm lo cậu con trai chung.

Miranda Kerr giao kèo với chồng cũ về tình mới
Chân dài và bạn trai mới Evan thường diện đồ đôi khi ra phố.

“Chúng tôi phải tìm hiểu người mới được 6 tháng và thực sự thích họ. Evan đã gặp Flynn, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Orlando cho rằng anh ấy (Evan) là người tốt. Hiện giờ chúng tôi như một gia đình hiện đại” – Miranda nói.

Mặc dù hơn bạn trai 7 tuổi nhưng Miranda không thường xuyên nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một thanh niên trẻ. Cô nói: “Anh ấy 25 tuổi nhưng hành xử như một người 50 tuổi. Anh ấy không tiệc tùng, đến Venice làm việc rồi quay về nhà. Chúng tôi không thường ra ngoài mà thích ở nhà, ăn tối rồi đi ngủ sớm”.

Miranda cũng từng đưa bạn trai gặp bố mẹ đẻ trong chuyến đi Hy Lạp vào năm 2014. Evan Spiegel là nhà sáng lập ứng dụng Snapchat, tài sản của anh được định giá vào khoảng 1,2 tỷ USD. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.