Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Hằng dẫn người yêu của em trai đi xem The Remix

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp nổi bật trên hàng ghế khách mời với phong cách thời trang trẻ trung và năng động.

1

Minh Hằng gây chú ý khi xuất hiện trên hàng ghế khách mời của chương trình The Remix tối 15/2 tại TP HCM với phong cách thời trang thoải mái, năng động nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc dành buổi tối ngày cuối năm để đi cổ vũ các đồng nghiệp. Trong suốt năm qua, Minh Hằng hoạt động đều ở lĩnh vực phim ảnh lẫn ca nhạc và gây được tiếng vang nhất định.

3

Chọn trang phục thoải mái nhưng quyến rũ, Minh Hằng được người hâm mộ vây quanh khi cô xuất hiện trên hàng ghế khách mời.

1

Minh Hằng đưa người yêu của em trai đi xem ca nhạc cùng. Em trai của nữ diễn viên rất thân thiết với chị gái. Anh trở thành vệ sĩ kiêm lái xe, quản lý... cho Minh Hằng từ khi cô tạo dựng được tên tuổi trong nghề.

Nhan

Nhiều người khen ngợi nhan sắc tươi tắn của "em dâu" Minh Hằng nhưng vì không quen với ống kính máy ảnh nên cô tỏ ra rụt rè trước đám đông.

1

Hòa Minzy mặc bụi bặm đi xem chương trình. Cô nhiệt tình mang theo ảnh của Sơn Tùng M-TP để cổ vũ nam ca sĩ.

2

Tuy vậy, cách ăn mặc xuề xòa, đơn giản của bạn gái Công Phượng không được đánh giá cao.

Ngược với

Ngược với cô bạn Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi rất chịu khó đầu tư trang phục khi đi xem ca nhạc.

2

Linh Nga sang trọng và quý phái trên hàng ghế khách mời.

3

Hoàng Yến diện cả cây đen và duy trì phong cách lạnh lùng khi đi xem chương trình.

1

NTK Adrian Anh Tuấn và bạn đời Sơn Đoàn thường xuyên đến cổ vũ các nghệ sĩ tham gia The Remix.

4

 

M.Lee và Cường Seven mặc cá tính đi xem ca nhạc. Cả 2 liên tục dính tin đồn tình cảm nhưng đều phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.