Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mina (Twice) được khen ngợi sau quyết định hiến tạng

Thành viên người Nhật của Twice quyết định hiến tạng ở cả Nhật và Hàn.

Mới đây, Mina vừa đăng một bức ảnh chụp mặt mộc, trên tay cầm giấy chứng nhận hiến nội tạng. Thành viên Twice đăng ký hiến giác mạc. Người hâm mộ cho biết vào năm 2013, Mina đã đăng ký hiến tạng ở Nhật. Đến cuối năm 2017, cô nàng tiếp tục đăng ký ở Hàn.

Mina cầm giấy đăng ký hiến tạng.

Mina cầm giấy đăng ký hiến tạng.

Bài viết của Mina có nội dung: "Chúc mừng kỷ niệm 800 ngày debut của Twice. Để kết thúc một năm trọn vẹn, mình đã đăng ký hiến tạng. Các bạn có một năm tuyệt vời chứ? Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ và tiếp sức mạnh cho bọn mình".

Thành viên người Nhật của Twice sở hữu đôi mắt rất đẹp.

Thành viên người Nhật của Twice sở hữu đôi mắt rất đẹp.

"Gà" nhà JYP nhận nhiều lời khen ngợi trên diễn đàn Pann: "Bạn ấy hiến giác mạc. Mina từng nói rất tự hào về đôi mắt mà. Cảm động quá", "Có lẽ Mina được truyền cảm hứng từ bố", "Mình biết đây không phải là một việc dễ dàng đâu. Mina rất đáng khen", "Hiến cho đất nước mình sinh ra và hiến cho đất nước mình làm việc. Mina là thiên thần nhỉ"...

Mina là một trong ba thành viên người Nhật của nhóm Twice, được hâm mộ bởi vẻ đẹp không góc chết, phong thái sang trọng. Mina còn được ví như công chúa vì sinh ra trong gia đình "có điều kiện", bố cô là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu tại bệnh viện Đại học Osaka, một trong những cơ sở uy tín của Nhật.

 
 
Clip Sana, Momo, Mina giới thiệu bố mẹ

 Clip Sana, Momo, Mina giới thiệu bố mẹ

Kim Jong Hyun cũng đã ký giấy hiến tạng trước khi qua đời. Hành động này không phổ biến ở các nước châu Á, nơi quan niệm về tập tục chôn cất rất được coi trọng. Những người quyết định hiến tạng được khen ngợi dũng cảm, có tấm lòng nhân hậu.

Quỳnh Mai

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.