Press Esc to close

Thông tinWorld
Microsoft bày trò "chơi đểu" tên miền abc.xyz của Google?

Ít nhất 2 tên miền tương tự abc.xyz đã được tạo ra nhưng chuyển hướng tới bing.com.

Abc.xyz được sử dụng làm tên miền chính thức cho công ty Alphabet vừa được thành lập, và là công ty cha của Google. Ngay sau đó, ít nhất 2 tên miền "ăn theo" là abc.wtfabc.fail đã được phát hiện, tất cả cùng trỏ về công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft tại địa chỉ bing.com.

Microsoft bày trò "chơi đểu" tên miền abc.xyz của Google? - 1

Abc.xyz là tên miền rất độc đáo của Alphabet.

Theo thông tin mà Techradar kiểm tra được, tên miền abc.wtf được đăng ký bởi trụ sở của Microsoft ở Redmoon. Tuy nhiên, thông tin không khẳng định Microsoft chính là kẻ đứng sau trò đùa.

Microsoft bày trò "chơi đểu" tên miền abc.xyz của Google? - 2

Thông tin đăng ký tên miền abc.wtf.

Trước đó, Giám đốc điều hành Microsoft, ông Satya Nadella đã có lời chúc mừng tân Giám đốc điều hành Google trên Twitter.

Theo truyền thông quốc tế, Alphabet không sử dụng tên miền Alphabet.com vì tên miền này đang thuộc sở hữu của hãng xe hơi Đức BMW. Ngoài ra, Giám đốc điều hành Alphabet (trước kia là Google), ông Larry Pay khẳng định, thương hiệu Alphabet sẽ không được sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới nên không nhất thiết phải sử dụng tên miền Alphabet.com.

Thực tế, nếu không muốn đụng độ với BMW thì Alphabet sẽ không được dùng để đặt tên cho các sản phẩm của công ty trong tương lai, bởi BMW đang xem xét việc Alphabet vi phạm quyền sở hữu của mình.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.