Press Esc to close

Thông tinToday Sao
MC Huyền Ny đụng hàng hiệu với Rihanna

Mới đây, MC Huyền Ny lại khiến các tín đồ thời trang nể phục về mức độ chịu chơi của mình. Người đẹp đã mạnh tay tậu về chiếc váy hoa văn nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014 của Stella Jean’s.

Chiếc váy hoa văn của Stella Jean’s đã được ngôi sao ca nhạc Rihanna diện trang phục này xuất hiện trên đường phố Washington cách đây 2 ngày.

Rihanna vốn tiếng là người không ngần ngại phá cách, tiên phong lăng-xê những mốt mới. Những trang phục mà nữ ca sĩ Only Girl mặc có khi còn chưa xuất hiện trên thị trường.

Chính vi thế, việc MC Huyền Ny cũng đụng hàng với Rihanna trong cùng một thời điểm đã gây ra một cuộc tranh luận của các fan xem ai mặc đẹp hơn.

Họ cho rằng dù cùng chọn chiếc áo hoa văn Ankara nhưng mỗi người lại thể hiện một phong cách khác nhau. Trong khi Rihanna toát lên sự khiêu khích, hoang dã thì MC Huyền Ny lại thể hiện được đẳng cấp tinh tế và cá tính.

Huyền Ny có thể được xem là một trong những MC nữ ăn mặc chất nhất hiện nay. Thời gian gần đây, khi tái xuất showbiz sau một thời gian vắng bóng, Huyền Ny nhanh chóng gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lột xác quá lớn về hình ảnh.

Thời gian này, Huyền Ny vẫn hoạt động nghệ thuật ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô là một trong những MC nữ hiếm hoi có khả năng nói lưu loát tiếng Anh và tiếng Việt. Ở Mỹ, cô thường xuyên đảm nhận vai trò dẫn chương trình của các chương trình hoa hậu.

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.