Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
MC Hoàng Oanh phát tướng sau 1 tháng xác nhận mang thai với chồng Tây

Có thể thấy MC Hoàng Oanh tăng cân khá nhanh sau khi mang thai. Vóc dáng và khuôn mặt của cô đều mũm mĩm hơn trước.

Hoàng Oanh là một trong số những MC nhận được nhiều sự quan tâm, hâm mộ trong showbiz Việt. Tháng 12/2019, Hoàng Oanh chính thức về chung một nhà với ông xã ngoại quốc Jack. Sau 1 tháng kết hôn cô lên tiếng xác nhận đang mang thai đầu lòng, tiếp tục được nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trong dịp tụ họp hội bạn thân cuối năm, MC Hoàng Oanh bất ngờ để lộ thân hình phát tướng, tròn trịa hơn trước. Được biết, kể từ khi mang thai đầu lòng, MC Hoàng Oanh rất chú trọng việc ăn uống khoa học, giữ hình thể cân đối và khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Vì vậy cô vẫn nhận được nhiều lời khen nhan sắc rạng rỡ và ít có sự thay đổi nhiều.

Thậm chí cách đây vài ngày, MC Hoàng Oanh từng chia sẻ bản thân gặp nhiều áp lực trong chuyện lấy lại vóc dáng sau sinh con. Đi kèm là hình ảnh cô diện bikini để làm mục tiêu lấy lại body thon gọn trong quá khứ.

Trước đó trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh từng thừa nhận đang mang thai đầu lòng với ông xã ngoại quốc. Cô viết: 'We came from different worlds, but you took my hands & said: 'Never let it alone'. Ok, connected. Thank you for a wonderful year together. And more ahead' (Tạm dịch: Chúng tôi đến từ những thế giới khác nhau, nhưng bạn lại nắm lấy tay tôi và nói: 'Không bao giờ để em một mình'. Ok, đã kết nối. Cảm ơn vì đã trải qua một năm tuyệt vời cùng nhau. Và hơn thế nữa).

Tiết lộ về mối nhân duyên của cô và Jack, Hoàng Oanh cho biết hai người quen nhau trong một cuộc gặp gỡ của một người bạn sau khoảng 5 tháng chia tay với Huỳnh Anh.

Sau lần đầu gặp mặt, bạn trai ngoại quốc chủ động tìm trang cá nhân và nhắn tin làm quen với Hoàng Oanh. Cô cho biết thêm Jack luôn kiên trì theo đuổi suốt một năm rưỡi và có không ít lần khiến người đẹp cảm động.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.