Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Máy ảnh 'thần thánh' giúp teen da trắng hồng như công chúa
Chiếc máy ảnh với mức giá từ 6 triệu đồng trở lên đang là một cơn sốt với những cô nàng mê selfie.
 
may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-5535-6503

Với những teen mê chụp ảnh selfie và luôn mong có vẻ ngoài thật long lanh, một chiếc smartphone với những phần mềm chỉnh sửa chưa hoàn toàn đủ. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cô nàng, một thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng đã cho ra đời những dòng máy chuyên để selfie. Không lâu sau khi ra mắt, sản phẩm này ngay lập tức được mệnh danh là "máy ảnh thần thánh".

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-3531-3755

Chiếc máy nổi tiếng nhất về độ chụp ảnh ảo diệu có giá khoảng 25 triệu đồng. Nhìn qua, nó trông khá giống những chiếc điện thoại thông thường, tuy nhiên với màn hình trục xoay linh hoạt, nó giúp các cô gái có thể "tự sướng" ở bất cứ đâu với độ sắc nét cực cao.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-7922-4023

Với màu sắc ngọt ngào, đáng yêu, màn hình có thể lật 180 độ cực dễ cầm nắm, chiếc máy ảnh này có thể "hớp hồn" bất cứ cô gái nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, dù giá cả đắt đỏ ngang với một chiếc máy cơ, nhiều cô nàng vẫn không tiếc tiền sắm về để có bức ảnh thật đẹp.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-4490-2386

Không chỉ đẹp ở thiết kế, đây còn là dòng máy cực "đỉnh" về chất lượng ảnh. Những bức hình khi qua ống kính của chiếc máy ảnh này sẽ được phủ một lớp màu hồng nhạt cực ảo, giúp làn da của các cô gái trở nên long lanh, trắng sáng.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-3473-9607

So sánh bức ảnh chụp giữa "máy ảnh thần thánh" (trái) và điện thoại smartphone thông thường, chiếc máy ảnh đang gây sốt mang đến chất lượng ảnh sáng tưng bừng, chẳng cần chỉnh sửa vẫn xinh như công chúa.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-1517-5496

Mie là một trong những hot girl đầu tiên ở Việt Nam lăng xê mốt máy ảnh "xa xỉ" này. Chẳng cần phải qua nhiều bước chụp ảnh rồi chỉnh màu, tất cả những bức ảnh được Mie chụp bằng chiếc máy "nịnh da" đều cực kỳ xinh tươi.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-1624-1405

So với các phần mềm chỉnh sửa như 360 hay Beauty Plus, màu sắc mà "máy ảnh thần thánh" mang lại vẫn ảo diệu nhưng trông tự nhiên hơn, giúp chủ nhân bức ảnh trông rất hồng hào, đáng yêu.

Một dòng máy "thần thánh" khác cũng được yêu thích là ZR50 với mức giá "mềm" hơn, khoảng từ 6-8 triệu đồng. chỉnh sửa ảnh Make-up Plus, nó cho phép bạn cải thiện đáng kể chất lượng ảnh cơ bản với việc thay đổi tông màu da và độ min của da

Một dòng máy "thần thánh" khác cũng được yêu thích là ZR50 với mức giá "mềm" hơn, khoảng từ 6-8 triệu đồng. Chiếc máy này có tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh Make-up Plus, nó cho phép bạn thay đổi tông màu da và độ min của da, tạo ra bức ảnh tuyệt đẹp.

may-anh-tu-suong-than-thanh-ca-1772-7029

Chỉ cần qua một nước ảnh là các cô gái đều trở nên xinh tươi như công chúa, bảo sao chiếc máy ảnh này lại được đặt tên là "thần thánh" và được giới trẻ đua nhau mua rần rần.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.