Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?

Chưa phải dạng khả ái xuất sắc, tuy nhiên gương mặt của Hoàng Thùy lại có nét Á Đông riêng biệt, giúp cô không bị lẫn lộn giữa rừng mỹ nhân.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-1


Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy: Cô sở hữu gương mặt Á Đông với những đường nét cá tính, mang đậm chất "super model". Khi không son phấn, gương mặt Hoàng Thùy bớt đi nét sắc sảo, trông có vẻ khá nhợt nhạt. Tuy nhiên, ở cô vẫn toát ra một sức hút kỳ lạ, càng nhìn lâu càng thấy có chiều sâu. Chỉ cần chọn được layout make-up phù hợp, Hoàng Thùy chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ với những đường nét Á Đông cá tính và riêng biệt.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-2
Đại diện Philippines - Gazini Ganados: Cô gái 24 tuổi sở hữu gương mặt mang dáng vẻ trưởng thành. Ngay cả khi không make-up, những đường nét trên gương mặt Gazini vẫn rất sắc sảo. Philippines là quốc gia thống trị sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ nhiều năm qua, và Gazini đang được kỳ vọng mang về chiếc vương miện tiếp theo, sau chiến thắng của người đồng hương Catriona Gray vào năm ngoái.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-3
Đại diện Puerto Rico - Madison Anderson: Đây là một nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, có khả năng tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên khi không trang điểm, Madison Anderson lại để lộ da mặt chi chít đồi mồi. Mặc dù làn da tồn tại khuyết điểm, nhưng không thể phủ nhận những đường nét trên gương mặt Madison vẫn rất khả ái. Trên thực tế, làn da đồi mồi cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến thành tích của Madison Anderson tại sân chơi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-4
Đại diện Brazil - Julia Horta: Một nữ nhà báo chẳng những giàu tri thức mà còn được đánh giá cao ở ngoại hình. Vẻ đẹp sắc sảo, khỏe khoắn, sexy đậm chất Latin ở Julia Horta giúp cô trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2019 ở thời điểm hiện tại. Julia thực sự xinh đẹp, ngay cả khi trút bỏ son phấn thì nét đẹp ấy vẫn được bảo toàn, gây mê hoặc người đối diện.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-5
Đại diện Colombia - Gabriela Tafur: Đây cũng là nhan sắc Latin đáng gờm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nữ luật sư trẻ tuổi xinh đẹp bất chấp để mặt mộc. Chiều cao 1m80 và ba vòng hoàn hảo cũng là lợi thế của Gabriela trong cuộc tranh ngôi.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-6
Đại diện Mỹ - Cheslie Kryst: Một nữ luật sư sở hữu khối óc "không phải dạng vừa", có biệt tài ứng xử. Vẻ đẹp của Cheslie Kryst mang hơi hướm diva da màu. Tuy nhiên, cô nên chú trọng vào make-up, bởi khi thiếu son phấn thì gương mặt này cũng chưa thực sự hoàn hảo.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-7
Đại diện Australia - Priya Serrao: Lại thêm một nữ luật sư tài năng nữa trở thành đối thủ của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tuy nhiên, trái ngược với trí tuệ hơn người, vẻ đẹp của Priya Serrao không thực sự được đánh giá cao. Cô sở hữu gương mặt khá to và thô, kém sắc ngay cả khi trang điểm lẫn không trang điểm.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-8
Đại diện Nga - Alina Sanko: Cô gái có tuổi đời còn rất trẻ nhưng sở hữu nhan sắc khiến ai cũng phải mơ ước. Mỹ nữ xứ bạch dương sở hữu gương mặt hoàn hảo, đẹp tựa thiên thần. Ngay cả khi không make-up, cô vẫn chinh phục hoàn toàn người đối diện.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-9
Đại diện Venezuela - Thalia Olvino: Nhan sắc này bị chê "dừ" so với tuổi 20, một số đường nét trên khuôn mặt vẫn còn khá thô, lộ rõ khi không make-up. Tuy nhiên, biệt tài của các Hoa hậu Venezuela là lột xác. Thalia có thể sẽ đẹp hơn rất nhiều trong tương lai và để lại dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-10
Đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi: Cô hứa hẹn là một màu sắc riêng biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 với vẻ đẹp rất cá tính, hoang dã. Nam Phi từng đoạt được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017, tiếp tục giật giải Á hậu 1 vào năm 2018. Sang năm nay, Zozibini đang được kỳ vọng lập thành tích tốt, viết tiếp vào chuỗi thành công ấy.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-11
Đại diện Indonesia - Frederika Alexis Cull: Cô gái 20 tuổi không được đánh giá cao về ngoại hình. Gương mặt Frederika khá già dặn, kém khả ái dù có make-up hay không. Tuy nhiên, người đẹp này lại có khả năng ứng xử và trình diễn sân khấu tốt. Indonesia là quốc gia hiếm khi trượt top tại các mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ và Frederika cũng được cho là không ngoại lệ trong năm nay.

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-12
Đại diện Hà Lan - Sharon Pieksma: Cô gái sinh năm 1995 dường như xinh đẹp hơn khi để mặt mộc. Được biết Sharon Pieksma cao tới 1m81 và hiện đang là người mẫu tại quê nhà. 

Mặt mộc của Hoàng Thùy có đủ đẹp để đọ với dàn mỹ nữ thi Miss Universe 2019?-13
Đại diện Haiti - Gabriela Vallejo: Cô khá xinh đẹp sau khi được make-up kỹ càng, và có lẽ Gabriela Vallejo cũng đừng quên tô son điểm phấn khi tham gia vào đấu trường sắc đẹp sắp tới.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.