Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Mắt cú vọ' nhặt sạn vô lý trong MV Việt

Bạn có tinh mắt nhận ra điều bất ổn trong MV của Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Bùi Anh Tuấn?

'Bức tranh kỷ niệm' - Trương Tuấn Lương

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt

MV phác họa những trò nghịch ngợm của một nhóm học sinh cá biệt từ cột tà áo dài, trêu chọc thầy cô đến việc lẻn vào phòng hiệu trưởng xem trộm đề thi.

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 1

Không biết do thầy hiệu trưởng muốn "troll" học sinh hay bởi số các em ấy quá nhọ mà ngoài bìa hồ sơ được niêm phong ghi môn Toán nhưng mở vào trong là đề Lý. Kiểu này "tủ đè" đừng hỏi vì sao.

MV 'Bức tranh kỷ niệm'

 
 
MV 'Bức tranh kỷ niệm'

'Nói em nghe mãi mãi là bao xa' - Thủy Tiên

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 2

Sau chia tay, cô nàng quyết định "xách vali lên và đi" rong ruổi khắp nơi để suy ngẫm và tìm câu trả lời cho chuyện tình không trọn vẹn. Cảnh quay đẹp nao lòng, giai điệu ca khúc da diết nhưng khán giả tinh mắt nhận ra hình ảnh phản chiếu qua chiếc kính Thủy Tiên đeo.

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 3

Không chỉ một mà đến hai lần, chiếc kính ‘phản chủ’ khi làm lộ ra tấm tản sáng của đoàn phim.

 
 
 

MV 'Nói em nghe mãi mãi là bao xa'

'Đừng hỏi em' - Mỹ Tâm

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 4

Mỹ Tâm là một ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực, xứng đáng nhận điểm 10 nhưng trong chuyện nữ công gia chánh cần phải xem lại. Với đĩa rau muống ngả màu nâu vàng thế này làm sao chinh phục bao tử của chàng người yêu?

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 5

Mặc dù bối cảnh trong MV vào thời chiến "một ngàn chín trăm hồi đó" nhưng tờ thông cáo kêu gọi giáo viên tình nguyện được in vi tính tươm tất với font chữ ‘Calibri’ ra mắt tầm 2006 thay vì phải dùng máy đánh chữ.

 
 
 

MV 'Đừng hỏi em'

'Nói với em rằng' – Bùi Anh Tuấn

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 6

Để đánh dấu sự trở lại với sân chơi âm nhạc, Bùi Anh Tuấn đầu tư cho MV Nói với em rằng phát hành vào Valentine trắng 2018. Không hiểu vì quên trang phục ở nhà hay sao mà anh chàng ghé vội cửa hàng quen để mượn áo, quên tháo cả… chip chống trộm.

Mắt cú vọ nhặt sạn vô lý trong MV Việt - 7

Diễn xuất quá nhập tâm khiến Bùi Anh Tuấn không cảm thấy bị cộm phía sau.

 
 
 

MV 'Nói với em rằng'

Hoàng Anh

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.