Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: "Chị đẹp chị có quyền!"

Càng bị chê là chảnh chọe, các sao nữ châu Á này lại càng thành công và giàu có.

Những mỹ nhân này từng hứng nhiều "gạch đá" vì những phốt chảnh chọe nhưng không vì thế mà sự nghiệp của họ thất bại. Với nhan sắc cùng khối tài sản khổng lồ tích lũy theo năm tháng, họ vẫn được xem là hình mẫu để vươn tới của nhiều cô gái trong thời đại ngày nay.

Chị em Jessica – Krystal

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 1.

Nhan sắc hoàn mỹ của cặp chị em Jessica – Krystal

Jessica và Krystal vướng phải khá nhiều phốt chảnh chọe. Về phía Jessica, cô nàng từng hứng chỉ trích vì đến muộn trong nhiều sự kiện, đề ra yêu sách với phóng viên… Trong khi đó, Krystal cũng từng bị chỉ trích khi đến trễ sự kiện và có những biểu cảm cùng hành động bị cho là bất kính với nhiều tiền bối.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 2.

Jessica hay bị chỉ trích vì đến muộn trong các sự kiện

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 3.

Krystal có nhiều biểu cảm được cho là tỏ thái độ không tốt với tiền bối

Vậy nhưng, cả hai chị em họ Jung vẫn không ngừng "hái ra tiền" bất chấp những lời chê bai từ phía dư luận. Không chỉ đẹp mà còn giàu có, cặp chị em Jessica – Krystal là hình tượng đáng ngưỡng mộ của nhiều cô gái trẻ.

Được biết, Jessica – Krystal có xuất thân giàu có, có bố là luật sư nổi tiếng còn mẹ hai người từng là một huấn luyện viên thể hình. Gia đình họ đã mua một căn hộ cao cấp có giá khoảng hơn 45 tỷ đồng gần tòa nhà SM từ khi Jessica - Krystal chỉ mới là thực tập sinh trong công ty.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 4.

Cặp chị em xuất thân giàu có

Với số tiền kiếm được sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cặp chị em họ Jung đã mua cho mình khối bất động sản có giá trị hơn 46 tỷ đồng ở Cheongdam-dong. Được biết, toàn bộ nội thất trong căn hộ đều do chính hai chị em nổi tiếng lựa chọn.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 5.

Bên trong căn hộ nơi Jessica – Krystal đang sống

Riêng cô chị Jessica còn sở hữu dàn xe hơi có giá trị cùng công việc kinh doanh khá phát đạt. Jessica sở hữu 1 chiếc BMW 320i màu trắng có giá vào khoảng 34-36 triệu won (khoảng 700-741 triệu đồng), 1 chiếc Range Rover Sport HSE Dynamic và chiếc Audi A8L có giá hơn 140 triệu won (2,8 tỷ đồng). Ngoài ra, theo nguồn tin của người hâm mộ, cô nàng còn sở hữu 1 vài chiếc xe khác.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 6.

Một trong những chiếc xe của Jessica

Sau khi rời nhóm SNSD, Jessica tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Được biết, Jessica sở hữu tới hàng chục cửa hàng được phân bố rộng khắp tại các thị trường Hong Kong, Trung Quốc, Macao và thậm chí là tại Mỹ và Anh. Nguồn tin của truyền thông Hàn cho hay, Jessica kiếm được 187 triệu đồng chỉ trong một sự kiện bán hàng kéo dài. Năm 2016, nữ ca sĩ từng lọt vào danh sách những tài phiệt thế hệ mới của Kbiz do chương trình "Publishment of the lists" (đài tvN) bầu chọn.

Lee Da Hae

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 7.

 

Lee Da Hae vướng phải khá nhiều phốt chảnh chọe trong suốt sự nghiệp. Cô nàng từng vài lần bị chỉ trích vì đột ngột bỏ vai, chê bai đồng nghiệp. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian hoạt động tại Trung Quốc, khá nhiều thông tin cho rằng cô có thái độ khó gần trên phim trường.

Tuy vướng vào nhiều tin tức bất lợi như vậy nhưng Lee Da Hae vẫn không ngừng thành công ở cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn khiến fan mừng rỡ khi cuối cùng cũng đã dần quay trở lại thời kỳ hoàng kim nhan sắc sau một thời gian dài bị chê bai là xuống sắc.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 8.

Lee Da Hae dần trở lại thời hoàng kim nhan sắc

Bên cạnh đó, khối tài sản "khủng" của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện người đẹp đang sống ở villa có giá 2,5 tỷ won (tương đương 50 tỷ đồng). Năm 2015, Lee Da Hae cùng mẹ mua một bất động sản có giá 3,3 tỷ won (khoảng 66 tỷ đồng) ở Gangnam. Mới nhất, cô vung tiền mua 1 tòa nhà có giá gần 4,7 tỷ won (khoảng 95 tỷ đồng). Tổng cộng, mỹ nhân họ Lee hiện sở hữu 3 khối bất động sản có giá trị khoảng 10,5 tỷ won (tương đương 211 tỷ đồng).

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 9.

Một trong những bất động sản đáng giá của Lee Da Hae

Phạm Băng Băng

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 10.

 

Bên cạnh những lùm xùm kèn cựa với đồng nghiệp, Phạm Băng Băng còn từng có nhiều phát ngôn bị xem là chảnh chọe. Nữ diễn viên từng vướng vào các lùm xùm đề ra yêu sách với nhiều đơn vị tổ chức sự kiện. Đơn cử như trong một sự kiện hồi năm 2014, cô gây tranh cãi khi đến muộn 2 tiếng và chỉ đứng tạo dáng tại thảm đỏ 5 phút rồi "mất hút" luôn. Trong quá khứ, Phạm Băng Băng còn bị đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Kwak Jae Yong chỉ trích vì thái độ chảnh trong một lần hợp tác chung.

Tuy nhiên, những tai tiếng nói trên không thể nào "cản bước" được Phạm Băng Băng trên con đường gây dựng danh tiếng, gia tài kếch xù. Độ giàu có của cô được khẳng định qua các biệt thự xa hoa như lâu đài. Người đẹp nhiều năm liền góp mặt trong danh sách những ngôi sao "cá kiếm" nhất thế giới. Chỉ tính riêng trong năm ngoái, "nữ hoàng giải trí" kiếm được 244 triệu NDT (tương đương 850 tỷ đồng).

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 11.

Hình ảnh bên trong 1 trong những căn biệt thự xa hoa của người đẹp

Dương Mịch

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 12.

 

Dương Mịch từng nhận được cơn mưa lời chê từ đạo diễn Kha Hải Thần: "Dương Mịch là diễn viên tệ nhất, thiếu tính chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp. Cô ta để đoàn làm phim chờ đợi mà không một lời xin lỗi". Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn từng bị tố là nàng dâu độc đoán trong gia đình.

Bất chấp những thị phi kể trên, Dương Mịch vẫn không ngừng thành công và nổi tiếng. Gia tài của cô cũng tăng lên theo cấp số nhân qua năm tháng. Chỉ tính riêng trong năm ngoái, người đẹp "cá kiếm" 124,8 triệu NDT (khoảng 436 tỷ đồng)

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 13.

Vướng nhiều phốt chảnh chọe nhưng điều đó cũng chẳng làm ảnh hưởng tới thành công của người đẹp

Năm 2011, Dương Mịch mua một căn chung cư trị giá 10 triệu NDT (35 tỷ đồng) ở Bắc Kinh. Cô còn cùng chồng mua một căn biệt thự 20 triệu NDT (70 tỷ đồng). Ngoài ra, Dương Mịch còn tặng bố mẹ một căn hộ siêu sang tại Bắc Kinh với đầy đủ tiện nghi và vô cùng ấm cúng.

Mang tiếng chảnh chọe, các mỹ nhân này vẫn được yêu thích vì: Chị đẹp chị có quyền! - Ảnh 14.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.