Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mãn nhãn với những khối hộp đồ ăn "có một không hai"

98 loại thực phẩm tươi sống khác nhau đã được tạo hình thành những khối hộp vô cùng bắt mắt và quyến rũ.

Tạo hình với đồ ăn luôn là chủ đề hấp dẫn với các nhà thiết kế đồ họa và tạo hình thực phẩm. Họ luôn luôn thử nghiệm rất nhiều ý tưởng độc đáo chẳng giống ai và luôn làm cho người xem phải đi từ bất ngờ này đến thích thú khác. Hai nghệ sĩ Hà Lan, Lernert và Sander, chính là những người như vậy. Mới đây, họ đã cho ra đời tác phẩm mới nhất của mình bao gồm 98 khối hộp có kích cỡ 2,5 x 2,5 x 2,5 cm được làm từ những loại đồ ăn tươi sống.

 
98 khối hộp được làm từ các loại thực phẩm tươi sống.  
Bộ ảnh này được chụp theo "đặt hàng" của tờ báo Hà Lan de Volkskrant dành cho phóng sự đặc biệt nói về chủ đề nhiếp ảnh thực phẩm của họ. Dường như ngay lập tức, các bức ảnh này đã lưu truyền trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt cùng những lời bình luận và ngợi khen dành cho hai tác giả này. Những khối vuông tưởng chừng đơn giản này hóa ra khi kết hợp với nhau tạo ra một tác phẩm hoàn hảo, bắt mắt và vô cùng quyến rũ đối với người xem.
 

Những khối hộp được làm từ các loại thực phẩm tươi sống khác nhau...

Chúng tạo nên sự hấp dẫn đến khó tả.
 
Được biết, Lernert và Sander đã bắt đầu cộng tác trong các dự án nghệ thuật từ năm 2007. Tác phẩm đầu tiên của họ là video cách làm "tan chảy" một chú thỏ chocolate. Bạn có thể xem thêm các tác phẩm khác của bộ đôi này trên trang web của họ tại đây.


Cận cảnh từng khối vuông thức ăn ngon miệng.



 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.