Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mai Phương lần đầu đưa con về quê nội, bạn trai cũ có hành động bất ngờ

Dù không đủ điều kiện về nước thăm Mai Phương và con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn theo dõi tình hình hai mẹ con.

mai phuong lan dau dua con ve que noi, ban trai cu co hanh dong bat ngo hinh anh 1

Sau đợt điều trị ung thư phổi ở bệnh viện, Mai Phương đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ dưỡng và điều trị ngoại trú theo chỉ định. Thỉnh thoảng cô sẽ đến khám lại và lấy thuốc. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Mai Phương đã có nhiều tiến triển.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật trạng thái và chia sẻ tình hình sức khỏe của mình để bạn bè, người thân và fan yên tâm.

 mai phuong lan dau dua con ve que noi, ban trai cu co hanh dong bat ngo hinh anh 2

Mới đây nhất, cô đã tranh thủ đưa con gái về quê nội của cô chơi. Mai Phương chia sẻ: "Lần đầu cho bạn nhỏ về quê nội để cảm nhận được cái nắng gay gắt và khô cằn của vùng đất Quảng trị (miền Trung) nhưng cũng đầy sự chân thành ấm áp của tình làng nghĩa xóm.

 mai phuong lan dau dua con ve que noi, ban trai cu co hanh dong bat ngo hinh anh 3

Mặc dù cả mẹ và bé mỗi lần nghe nói chuyện phải nhờ ông ngoại dịch lại dùm hoặc phải nghe lại mấy lần mới hiểu được. Làn da của bạn nhỏ hơi sạm đi nhưng niềm vui khám phá dường như vẫn chưa hết được. Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn."

 mai phuong lan dau dua con ve que noi, ban trai cu co hanh dong bat ngo hinh anh 4

Kèm theo dòng trạng thái đó là những bức ảnh cô và con gái vui vẻ chơi đùa ở quê. Ở dưới phần bình luận nhiều fan đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến Mai Phương. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Mai Phương, nhiều người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm khỏe mạnh và có cuộc sống yên ổn.

 mai phuong lan dau dua con ve que noi, ban trai cu co hanh dong bat ngo hinh anh 5

Điều đặc biệt, tình cũ của Mai Phương là Phùng Ngọc Huy cũng để lại biểu tượng icon thể hiện sự yêu thích. Không ít người bày tỏ quan điểm rằng hành xử của Phùng Ngọc Huy rất đẹp khi từ sau khi biết về bệnh tình của cô đã luôn âm thầm theo dõi mẹ con Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy chính là bố của bé Lavie (con gái Mai Phương). Sau khi Mai Phương bị bệnh ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy từng bị khủng hoảng vì bị người cộng đồng mạng chỉ trích bỏ rơi mẹ con cô. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng vượt qua khủng hoảng và tích cực tham gia chương trình từ thiện kêu gọi ủng hộ Mai Phương và Lê Bình ở Mỹ.

Hiện tại dù không đủ điều kiện để về nước thăm Mai Phương và con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn luôn theo dõi tình hình của hai mẹ con cô.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.