Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mặc ồn ào với Kiko Chan, Kim Lý vui vẻ đi chụp hình với Hồ Ngọc Hà

Trong hình ảnh hậu trường, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ vòng tay ôm eo Kim Lý khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Kiko Chan bất ngờ chia sẻ cô và Kim Lý từng có mối quan hệ tình cảm cách đây 2 năm. Không những thế, nữ người mẫu còn cho biết cả hai chia tay vì Kim Lý vô tâm và mắc bệnh ngôi sao. Trong khi nam diễn viên "Hương Ga" lên tiếng phủ nhận và khẳng định những thông tin trên hoàn toàn bịa đặt thì công chúng đổ dồn sự chú ý sang Hồ Ngọc Hà. Đáp lại, nữ hoàng giải trí chỉ im lặng và không có động thái gì.

Mặc ồn ào với Kiko Chan, Kim Lý vui vẻ đi chụp hình với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1.

Kim Lý và Kiko Chan.

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi chụp hình tạp chí đã được một nhiếp ảnh gia hé lộ. Trong đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đang vui vẻ choàng tay ôm eo bạn trai. Có thể thấy, vụ lùm xùm với Kiko Chan không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Mặc ồn ào với Kiko Chan, Kim Lý vui vẻ đi chụp hình với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên Kim Lý giữa ồn ào.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.