Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mặc lời chê diễn xuất, Lưu Diệc Phi vẫn thu hút với gu ăn mặc đẹp

Mặc lời chê diễn xuất, Lưu Diệc Phi vẫn thu hút với gu ăn mặc đẹp

New Gen Talent công bố danh sách 25 ngôi sao mới nổi của Hollywood, trong đó có sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi.

Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 1

Mới đây, Next Gen Talent chính thức công bố danh sách những ngôi sao mới nổi của Hollywood năm 2019. Lưu Diệc Phi là nghệ sĩ châu Á nhận được vinh dự góp mặt trong bảng bình chọn. Theo tờ The Hollywood Reporter, nữ diễn viên sẽ cùng 24 gương mặt khác như Naomi Ackie, Halle Bailey, Ella Balinska và Charlie Barnett có cơ hội được ký hợp đồng với các nhà sản xuất trên thế giới. Ảnh: The Hollywood Reporter. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 2
Lưu Diệc Phi chưa thực sự gây ấn tượng với công chúng, thậm chí cô còn bị chê bai về mặt diễn xuất. Tuy nhiên, trong nền công nghiệp thời trang nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích của các nhà mốt quốc tế với vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ trưởng thành. Thậm chí, cô còn là gương mặt đại diện của thương hiệu Dior tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: L'Officiel
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 3
Phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi thiên hướng về vẻ thanh lịch, nữ tính trong những bộ váy xòe bồng bềnh tông màu trung tính. Lối trang điểm của người đẹp cũng đơn giản với điểm nhấn đôi môi tông hồng, cam ngọt ngào. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 4
Ưa chuộng những chiếc váy xuyên thấu gợi cảm, Lưu Diệc Phi có cách kết hợp trang phục tinh tế khi đi kèm quần jeans ống ôm và áo khoác da mạnh mẽ. Mái tóc dài duỗi thẳng luôn là hình ảnh đặc trưng của người đẹp. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 5
Vẻ thanh lịch của nữ diễn viên còn được lột tả thông qua những bộ suit thanh lịch tông màu đen trắng với chất liệu vải cứng cáp. Ngoài ra, cách để Lưu Diệc Phi thể hiện chất sành điệu đến từ phom dáng chiếc áo gilet đi kèm bên trong. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 6
Đôi lúc, cô cũng phối kết kiểu trang phục mang đậm chất trẻ trung với họa tiết kẻ ô tông màu sặc sỡ. Tuy nhiên, người đẹp tiết chế sự rườm rà bằng trang phục đi kèm sắc đen đơn giản. Cô cũng hiếm khi kết hợp quá nhiều phụ kiện trên một set đồ. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 7
Một chiếc suit jacket mặc theo kiểu giấu quần đi kèm boots cao cổ cũng đủ thể hiện vẻ gợi cảm của người đẹp xứ Hoa ngữ. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 8
Bí quyết mặc đồ tôn dáng của Lưu Diệc Phi chính là lựa chọn một bộ trang phục đồng màu theo xu hướng monochrome để tạo hiệu ứng hình thể thon gọn và kéo dài đôi chân. 
Mac loi che dien xuat, Luu Diec Phi van thu hut voi gu an mac dep hinh anh 9
Ở tuổi 30, Lưu Diệc Phi gặp nhiều khó khăn để xây mộng tưởng là minh tinh điện ảnh khi xung quanh là những cái tên trẻ đẹp hơn xuất hiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên họ Lưu chưa bao giờ tự ti. Cô cười: "Đẹp thôi chưa bao giờ là đủ. Nếu may mắn là đẹp thì cái may mắn đó sẽ trôi rất nhanh".

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.