Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mặc gia đình cấm cản, Văn Phượng vẫn tình tứ bên Triệu An

Người ta thường nói: “Ép dầu, ép mỡ, ai nỡ ép duyên”, thế nhưng chuyện tình của Văn Phượng và Triệu An lại gặp khá nhiều trắc trở bởi những ngăn cản từ phía gia đình. Những tưởng cặp đôi này sẽ khó có thể vượt qua, thế nhưng bằng tình yêu mãnh liệt, Văn Phượng và Triệu An đã có thể nở nụ cười mãn nguyện khi đến cuối cùng, cả hai đã được về chung một nhà. Đây cũng là một trong những nội dung chính của bộ phim “Một nửa nanh cọp” do Văn Phượng và Triệu An đảm nhận vai chính, được phát sóng lúc 19h00 trên TodayTV vào khoảng cuối tháng 6 này.

Trái ngược với nghệ danh nghe rất “đàn ông”, ngoài đời, Văn Phượng là một cô gái vô cùng nữ tính. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, mái tóc đen suôn dài, gương mặt sáng và đôi mắt phảng phất những nét u buồn mà nhiều người nhận xét hao hao giống Chương Tử Di. Có lẽ do ngoại hình buồn buồn cùng tính ít nói cười của Phượng ngoài đời mà ngay từ những phim đầu tiên cô đã được các đạo diễn nhắm cho những vai lắm truân chuyên, không khổ vì chồng, cũng vì con. Ngay khi học năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Văn Phượng đã may mắn được giao vai chính trong phim truyền hình "Những khoảng trời riêng" của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn. Sau đó cô được đạo diễn Việt Trinh chọn vào vai chính trong phim "Trở về 1". Bộ phim từng là hiện tượng truyền hình trên sóng HTV – Đài Truyền hình TP.HCM năm 2012 và đã giúp Văn Phượng có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trong diễn xuất cũng như nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp khiến nhiều người mê mẩn nhưng Văn Phượng là người nói không với scandal, cô từng chia sẻ rằng: “Nói ra mới thấy thật đau lòng khi bản thân tôi cũng đóng đến 8, 9 vai chính trong các phim truyền hình nhưng cũng chẳng được quan tâm bằng các người đẹp, hot girl thích cởi trên mạng. Nhưng dầu vậy, tôi cũng sẽ không chọn cách cởi đồ để được biết đến đâu, tôi thà chọn cách ăn dầm, nằm dề ở trường quay vài tháng còn hơn”.

Sắp tới đây, khán giả màn ảnh sẽ có cơ hội gặp lại người đẹp Vũng tàu này trong bộ phim “Một nửa nanh cọp”. Trong phim này, Văn Phượng vào vai Quỳnh Trâm- một cô gái đem lòng yêu Trần Tâm (Triệu An đóng). Thế nhưng vì những hiểu lầm từ chuyện quá khứ của 2 bên gia đình nên tình yêu của Quỳnh Trâm và Trần Tâm đã bị cấm cản. Tuy nhiên một thời gian sau, khi những mâu thuẫn đã được giải quyết, Quỳnh Trâm và Trần Tâm đã được tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của 2 bên gia đình.

Hạnh phúc, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kịch tính, “Một nửa nanh cọp” mang đến cho người xem như thấm nhuần hơn về câu chuyện luật nhân quả. Đón xem “Một nửa nanh cọp”, phát sóng lúc 19h00 thứ 5,6,7 trên kênh TodayTV.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV/


Phim “Một nửa nanh cọp” - Đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.