Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lý Phương Châu: “Con gái hỏi về Lâm Vinh Hải tôi chỉ nói ba đi làm xa”

Là một trong những cặp đôi dù không quá đình đám nhưng Lý Phương Châu – Lâm Vinh Hải vẫn gây chú ý trong dư luận đặc biệt là sau khi họ quyết định ly hôn sau nhiều năm gắn bó và lùm xùm “người thứ 3” liên quan đến Linh Chi.

Gần đây, trong một chia sẻ trên một tờ báo điện tử, Lâm Vinh Hải bày tỏ sau khi ly hôn anh để lại hết tài sản cho vợ cũ khiến dư luận khá xôn xao. Liên hệ với Lý Phương Châu, nữ quản lý của vũ đoàn MTE đã có những chia sẻ chân thành xung quanh vấn đề này cũng như cuộc sống của cô và con gái sau đổ vỡ.

Vũ công Lâm Vinh Hải chia sẻ sau ly hôn anh để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ trong một bài báo gần đây khiến dư luận khá xôn xao. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vũ công Lâm Vinh Hải chia sẻ sau ly hôn anh để lại toàn bộ tài sản cho vợ cũ trong một bài báo gần đây khiến dư luận khá xôn xao.

Thời gian này dư luận đang vô cùng xôn xao sau khi chồng cũ của chị cho biết anh ấy để lại toàn bộ tài sản kể cả vũ đoàn MTE cho chị và phải bắt đầu lại từ tay trắng, thực hư chuyện này thế nào?

Châu có đọc bài báo mà bạn nhắc đến, trong bài phỏng vấn Hải trả lời là Hải để lại vũ đoàn MTE cho Châu quản lý, điều này là đúng. Đây cũng là công việc mà Châu đã và đang làm suốt 8 năm qua rồi. Tuy nhiên Hải không nói là để lại toàn bộ tài sản cho Châu. Tiêu đề do báo đưa còn theo nội dung bài báo thì Hải không hề phát ngôn như vậy.

Châu hi vọng các anh chị phóng viên đừng giật tít những điều thiếu chính xác như vậy bởi nó sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến người trong cuộc. Trên thực tế, toàn bộ tài sản mà Châu và Hải cùng tạo dựng nên trong suốt thời gian làm vợ chồng được chia đều 50/50 cho cả 2 người và có toà án xác thực.

Còn về việc Hải chia sẻ đang làm lại từ đầu trong sự nghiệp cũng không sai vì hiện tại Châu không còn là quản lý của Hải nữa nên tất cả công việc từ hợp đồng, báo giá, lịch công việc… Hải đều phải tự lo liệu.

Và thông qua lần trò chuyện với YAN lần này, xin phép cho Châu nhắc lại rằng Châu từng chia sẻ và sẽ không nhận trả lời phỏng vấn bất cứ điều gì liên quan đến chuyện của Châu - Hải hay bất cứ ai liên quan nữa. Vì với Châu, tất cả đã qua và Châu không muốn nhắc đến. Châu chỉ phản hồi những điều về cuộc sống của Châu bây giờ hoặc suy nghĩ của cá nhân Châu mà thôi. Riêng về sự việc lần này, vì có những thông tin không chính xác hoàn toàn nên Châu xin phép trả lời một lần duy nhất, mong mọi người nhìn nhận sự việc khách quan hơn.

Lý Phương Châu đã có những trải lòng về phát ngôn của Lâm Vinh Hải và khẳng định tài sản được chia đôi. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lý Phương Châu đã có những trải lòng về phát ngôn của Lâm Vinh Hải và khẳng định tài sản được chia đôi.


Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa chị và Lâm Vinh Hải thế nào?

Châu xin phép không trả lời về vấn đề này.

Hiện tại bé Kỳ Kỳ ở với chị và chị tạo điều kiện ra sao để Lâm Vinh Hải thực hiện nghĩa vụ làm cha? Bé Kỳ Kỳ có hỏi về cha không? 

Dù không còn là vợ chồng nhưng cả Châu và Hải đều có trách nhiệm với Kỳ Kỳ. Và có bất cứ việc gì xảy ra đi nữa, Châu tin Kỳ Kỳ luôn là mối quan tâm và yêu thương lớn nhất của cả hai. Châu luôn tạo điều kiện cho Hải được bên cạnh con gái bất cứ thời điểm nào thuận tiện.

Hiện tại, Kỳ Kỳ vẫn chưa biết chuyện ba mẹ không còn ở cùng nhau. Con vẫn còn nhỏ nên Châu không muốn bé bị xáo trộn điều gì lúc này. Khi Kỳ Kỳ lớn hơn một chút Châu sẽ giải thích để con hiểu Châu với Hải vẫn là bạn và quan trọng là vẫn yêu con nhất. Những lúc Kỳ Kỳ hỏi về ba, Châu chỉ nói là ba phải đi làm xa thôi!

Sau đổ vỡ, chị có quan niệm thế nào về tình yêu, hôn nhân và cuộc sống?

Những sóng gió đã qua cho Châu hiểu rõ hơn bao giờ hết “chân lý”: Không có gì là vĩnh viễn. Tất thảy mọi thứ trong cuộc sống chỉ mang tính chất tương đối mà thôi. Chính vì thế, mỗi con người chúng ta đều phải tự biết cách chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình và trách nhiệm lớn nhất đó là khiến cho cuộc sống của chính mình hạnh phúc lên mỗi ngày.

Dù không còn là một gia đình đầm ấm nhưng con gái Kỳ Kỳ vẫn là mối quan tâm hàng đầu của cả Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù không còn là một gia đình đầm ấm nhưng con gái Kỳ Kỳ vẫn là mối quan tâm hàng đầu của cả Lâm Vinh HảiLý Phương Châu.

Trong suốt thời gian qua, chị có ý định đi bước nữa hay tìm một bờ vai vững chãi cho mình và bé Kỳ Kỳ?

Hiện tại Châu vẫn dành toàn bộ thời gian cho con gái và công việc nên chưa nghĩ đến điều đó.

Chị có nghĩ rằng phụ nữ trải qua “một lần đò” như mình sẽ gặp trở ngại đối với mối quan hệ tình cảm sau này?

Châu thấy bây giờ xã hội hiện đại, rào cản và một số định kiến đều đã được nhìn nhận một cách thoáng hơn nên phụ nữ đã đi qua đổ vỡ không còn nhiều cản trở để kiếm tìm hạnh phúc. Tuy nhiên, ở góc độ của Châu, dù có tiến một mối quan hệ khác, con cái và gia đình vẫn sẽ được ưu tiên trên hết. Hơn nữa, nếu người đàn ông thực sự yêu thương, quan tâm mình họ cũng sẽ trân trọng những người thân của mình.

Cảm ơn chị về những chia sẻ này!

 

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.