Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ly hôn nhiều năm, Hùng Thuận nghẹn ngào xin lỗi vợ cũ vì phạm quá nhiều sai lầm

Sau nhiều năm ly hôn bà xã xinh đẹp, diễn viên Hùng Thuận đã gửi lời xin lỗi đến mẹ của con trai trên sóng truyền hình.

Diễn viên Hùng Thuận lập gia đình khá sớm và có một con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, ba năm trước anh bất tuyên bố ly hôn khiến không ít người tiếc nuối. Mới đây, bé An của Đất Phương Nam lần đầu hé lộ lý do gia đình tan vỡ. Nam diễn viên cho biết, vì bản thân không thể vượt qua nỗi mặc cảm khi sự nghiệp xuống dốc nên đã tự rời bỏ vợ con. Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hùng Thuận gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ đã sinh con cho anh và bày tỏ sự nuối tiếc về những sai lầm trong quá khứ.

"Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình", Hùng Thuận tâm sự.

Ly hôn nhiều năm, Hùng Thuận nghẹn ngào xin lỗi vợ cũ vì phạm quá nhiều sai lầm - Ảnh 1

Diễn viên Hùng Thuận hối hận vì rời bỏ vợ con khi sự nghiệp xuống dốc - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cho biết, vì sự nghiệp rơi vào bế tắc nên muốn giải thoát vợ con khỏi cuộc sống tù túng: "Lúc đó, tôi cảm thấy không xứng đáng với ngôi nhà của mình vì không đủ khả năng đảm bảo cuộc sống cho vợ con. Đàn ông tự ti nhất là khi nghĩ nhiều thứ mà không có đường ra. Phía trước của tôi là con đường đen tối. Tôi nghĩ mình nên lùi lại và chạy trốn đi chỗ khác", anh kể.

Tuy nhiên, sau nhiều năm nhìn lại Hùng Thuận tự cảm thấy hối hận vì những gì đã làm. Anh mong nhận được sự thứ tha của vợ cũ và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trên con đường nghệ thuật. Thời gian qua, Hùng Thuận cũng tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz, cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp để không phụ lòng khán giả hâm mộ bé An năm xưa.

Ly hôn nhiều năm, Hùng Thuận nghẹn ngào xin lỗi vợ cũ vì phạm quá nhiều sai lầm - Ảnh 2

Hùng Thuận gửi lời xin lỗi vợ cũ - người đã sinh cho anh một đứa con vô cùng đáng yêu - Ảnh: Internet

Ly hôn nhiều năm, Hùng Thuận nghẹn ngào xin lỗi vợ cũ vì phạm quá nhiều sai lầm - Ảnh 3

Dù đã ly hôn nhưng vợ cũ Hùng Thuận vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nam diễn viên - Ảnh: Internet

Ly hôn nhiều năm, Hùng Thuận nghẹn ngào xin lỗi vợ cũ vì phạm quá nhiều sai lầm - Ảnh 4

Hùng Thuận hiện đang hạnh phúc bên bạn gái mới có vẻ ngoài xinh xắn như hot girl - Ảnh: Internet

Hiện tại, Hùng Thuận đã có bạn gái mới là một DJ nóng bỏng. Nam diễn viên cho biết rất trân trọng mối tình này và có dự định gắn bó dài lâu. Anh cũng hy vọng đây sẽ là người phụ nữ cuối cùng đến với cuộc đời mình.

"Mỗi buổi sáng thức dậy đều muốn nhìn thấy cô ấy. Tôi muốn đó là người cuối cùng tôi yêu", anh nhấn mạnh.

 

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.