Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về ngoại hình

Lưu Diệc Phi xuất hiện bên Dương Mịch, Angelababy và trở thành đề tài gây tranh cãi vì thân hình tròn trịa bất thường.

Đêm 11/1, Sina tổ chức Đêm hội Weibo với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Các diễn viên Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby, Đồng Lệ Á nhận được giải Nữ thần của năm.

Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về ngoại hình-1
Lưu Diệc Phi to lớn hơn hẳn Dương Mịch.

Khi cả 4 người đẹp cùng xuất hiện trên sân khấu đã tạo nên khoảnh khắc bùng nổ mạng xã hội khi được ví là "Tứ đại mỹ nhân". Trong đó, Lưu Diệc Phi mặc váy hoa xanh sang trọng, nền nã gây chú ý nhất.

Ngoại hình của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi gây tranh cãi vì cô phát tướng khá rõ. Bên cạnh Dương Mịch và Angela Baby, những mỹ nhân mình hạc xương mai nổi tiếng trong Cbiz, Lưu Diệc Phi tròn trịa hơn hẳn.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cô là người dễ tăng cân. Đặc biệt khi không tham gia đóng phim, Lưu Diệc Phi thường thả lỏng cơ thể, đi du lịch và thưởng thức các món ăn ngon. Người hâm mộ cho rằng dù Lưu Diệc Phi béo hơn đồng nghiệp, cô vẫn mang vẻ đẹp phúc hậu, đáng mến.

Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về ngoại hình-2
Lưu Diệc Phi đọ sắc với Triệu Lệ Dĩnh.

Dù vậy, có một vài ý kiến cho rằng Lưu Diệc Phi nên giảm cân để có được thân hình đẹp khi lên hình. Bên cạnh đó, khán giả cũng chỉ trích công ty quản lý của Lưu Diệc Phi đã photoshop quá đà khiến hình ảnh đăng tải và hình ảnh thực tế của Lưu Diệc Phi khác nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Diệc Phi dính tranh cãi "đẹp nhờ chỉnh sửa ảnh". Trước đó, hậu trường các bộ ảnh quảng cáo của Lưu Diệc Phi cũng bị tung ra. So sánh với hình ảnh đã qua chỉnh sửa, hình ảnh nữ diễn viên đã được "bóp nhỏ" trở nên thon gọn, thời thượng hơn.

Nhiều cư dân mạng cho rằng "Lưu Diệc Phi chỉ đẹp thoát tục nhờ công nghệ ảnh", thực chất cô sở hữu vòng eo lớn, chân thô to.

Lưu Diệc Phi gây tranh cãi về ngoại hình-3
Lưu Diệc Phi đẹp tựa tiên nữ trong bộ ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng và hình ảnh được chụp tại hiện trường.

Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô có nhiều vai diễn nổi bật trong sự nghiệp như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (2006), Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp... Mới đây, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai diễn Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.