Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lương Bằng Quang :'Chia tay Trương Nhi rất khủng khiếp'

Lương Bằng Quang chia sẻ, anh và Trương Nhi đã có quãng thời gian nhìn lại 6 năm yêu nhau trước khi chính thức chia tay, quãng thời gian đó thật khủng khiếp.

Sau những chia sẻ của Trương Nhi về chuyện tình cảm đổ vỡ sau gần 6 năm gắn bó, Lương Bằng Quang lần đầu lên tiếng, cho biết giữa họ không có bất kỳ xích mích hay người thứ ba. Đơn giản, anh muốn dừng chuyện tình yêu để cả hai nắm bắt những cơ hội trong công việc.

Nhạc sĩ ca khúc Đôi cánh thiên thần khen ngợi bạn gái cũ là cô gái tốt, biết thay đổi về tư duy, ngoại hình cũng như phấn đấu trong công việc.

Lương Bằng Quang :'Chia tay Trương Nhi rất khủng khiếp'
Nhạc sĩ sinh năm 1982 cho rằng mối quan hệ tình cảm với Trương Nhi đã đến lúc dừng lại để cả hai phát triển hơn trong công việc. Ảnh: Nguyễn Thành

Chia tay để tốt hơn cho Trương Nhi

- Trương Nhi cho biết, anh là người quyết định chấm dứt chuyện tình cảm sau hơn 5 năm gắn bó với diễn viên "Nhà có năm nàng tiên". Thực hư thế nào?

- Đọc bài phỏng vấn tôi rất bất ngờ vì hành động của Trương Nhi nằm ngoài dự đoán của tôi. Nhi thường chọn cách im lặng trước những rắc rối, vấn đề riêng tư. Cô ấy vốn là người nóng tính, lúc tức giận khó kiềm chế cảm xúc, nhưng không thể phủ nhận những gì cô ấy nói rất thật và hoàn toàn chính xác. Đó cũng chính là lời thông báo mà chúng tôi muốn gửi đến công chúng, người thân sau hai tháng nói lời chia tay.

Chúng tôi có một tuần suy nghĩ trước khi nói chia tay. Một tuần không gặp nhau để nhìn lại chặng đường tình yêu gần 6 năm. Sau cùng, chúng tôi xác định cả hai thương nhau rất nhiều nhưng nếu tiếp tục câu chuyện sẽ dở. Đó là giai đoạn khủng khiếp.

- Lý do gì khiến anh đưa ra quyết định chia tay bạn gái, trong khi cô ấy vẫn còn muốn duy trì mối quan hệ?

- Thực chất, tôi nghĩ đến Trương Nhi nhiều hơn bản thân mình khi quyết định chia tay. Tôi đặt mình ở vị trí một người đàn ông chưa hoàn hảo. Lúc nào tôi cũng nghĩ mình chưa hoàn hảo để bản thân cố gắng, nỗ lực xứng đáng với bạn gái. Chính vì khi đặt mình vào vị trí đó mà tôi nhận ra Trương Nhi có quyền nhận được những thứ tốt hơn.

Cơ hội đến với Nhi rất nhiều nhưng cô ấy từ chối mà không suy tính. Cô ấy tự kiềm chế năng lực của mình. Nhiều lần đứng giữa những quyết định khó khăn và cô ấy chọn ở lại vì tôi. Tôi hiểu rằng cô ấy đã vì mình rất nhiều. Đôi lúc nóng nảy, cô ấy nói: “Vì anh đó”, thì tôi cảm thấy trách nhiệm của mình quá nặng. Tôi không giận vì những lời nói, bởi ai mà không phát ngôn bậy bạ lúc tức giận, quan trọng là mình thấy được hành động của cô ấy.

Bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng hạn chế mình với những cơ hội công việc vì trong tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến bạn gái. Chia tay là cách tốt nhất cho cả hai phát triển sự nghiệp.

- Việc bạn gái thường xuyên có những cảnh nóng trong phim ảnh hưởng thế nào đến mối quan hệ của cả hai?

- Chúng tôi đâu phải là những cặp đôi mới yêu nhau. Chặng đường hơn 5 năm cũng đủ để cả hai hiểu rõ đó là tính chất công việc. Bản thân tôi chưa từng ghen với các mối quan hệ của Trương Nhi. Thậm chí, tôi còn tự hào khi có bạn gái xinh đẹp, gợi cảm, được nhiều người chú ý. Nhưng có những lúc tôi phải “mắt nhắm, mắt mở” vì những hình ảnh nóng bỏng của bạn gái trên phim, hình ảnh. Nhiều khi tôi cũng buồn nhưng nhắm mắt lại cho qua, nếu suy nghĩ nhiều thì mệt đầu. Tôi biết vị trí mình ở đâu, quyền lực mình như thế nào.

Sau này, khi tôi yêu ai tôi cũng sẽ “mắt nhắm, mắt mở” vì phụ nữ cần có những khoảng không riêng. Như vậy, mối quan hệ của chúng tôi mới nhẹ nhàng. Nếu căng thẳng thì cả hai đều mệt mỏi.

- Đã bao giờ anh cảm thấy áp lực khi bị so sánh với Trương Nhi về nhan sắc cũng như sự nghiệp?

- Tôi tự hào đón nhận tình yêu của cô ấy. Sau khi chia tay, tôi nghe được vài điều, người ta nói Trương Nhi nổi tiếng là nhờ tôi. Điều này sai hoàn toàn. Với tôi, yêu không phải là đầu tư. Đầu tư là sẽ đòi hỏi. Cá tính của Nhi cũng rất mạnh và không thể bắt ép cô ấy theo ý mình.

Lương Bằng Quang :'Chia tay Trương Nhi rất khủng khiếp'
"Không dễ để yêu Trương Nhi và chuyện có người thứ ba phá vỡ hạnh phúc là điều không thể", anh nói. Ảnh: ED

Thành công của Trương Nhi không hề có bóng dáng của tôi. Tôi chưa bao giờ giúp đỡ cô ấy về chuyên môn, hay đầu tư tiền bạc. Những gì Nhi có được đều tự cô ấy nỗ lực. Tôi chỉ là điểm dựa tinh thần. Cô ấy biết dù thất bại, tôi vẫn ở cạnh cô ấy. Tôi giúp cô ấy có thêm tự tin, bạo dạn đến với đam mê, từ từ học hỏi.

Mọi người nghĩ Lương Bằng Quang yêu Trương Nhi chắc phải cung phụng để chiều lòng người đẹp, nhưng Trương Nhi là cô gái bản lĩnh và chưa bao giờ đòi hỏi bạn trai. Cô ấy không để tôi phải lo lắng bất cứ điều gì. Nhi tự lo và giải quyết mọi việc. Cô ấy cố gắng lao động để tự kiếm tiền và độc lập. Thậm chí, tôi hiếm khi phải đưa đón cô ấy. Tôi chỉ đưa chìa khoá xe ô-tô để cô ấy chủ động.

Yêu Trương Nhi rất khó!

- Điều gì hấp dẫn ở Trương Nhi để níu giữ “con ngựa bất kham” như Lương Bằng Quang trong thời gian gần 6 năm?

- Bạn bè tôi thường dành nhiều lời khen cho Trương Nhi - “Bây giờ không ai được như Nhi đâu Quang ơi!” - với tôi đó là áp lực rất lớn cho mối quan hệ 6 năm. Tôi luôn quý trọng cô ấy, ngay cả lúc chúng tôi không còn bên nhau. Chúng tôi chưa bao giờ nhắc về lỗi lầm của nhau. Hiện tại, chúng tôi tha lỗi cho nhau để cả hai nhẹ nhàng, thoải mái.

Tôi thuộc tuýp đàn ông mau chán khi yêu. Lúc mới quen Trương Nhi, tôi nghĩ mình không thể cầm cự nổi, bởi cô gái này quá nóng tính, chắc chừng mấy tháng là chia tay. Nhưng Nhi là người biết thay đổi trong tư duy, tính cách lẫn ngoại hình. Nhi biết chăm sóc bản thân để ngày càng đẹp hơn, thay đổi đúng lúc để người đàn ông của cô ấy yêu thương hơn. Cô ấy mang đến sự thú vị bất ngờ. Bất kỳ ai yêu Trương Nhi sẽ không có khái niệm nhàm chán.

Trương Nhi không phải là cô gái dễ yêu. Hẹn hò với cô ấy thì đơn giản nhưng để được cô ấy trao tình cảm thì khó lắm. Chuyện có người thứ ba chen giữa cuộc tình của chúng tôi càng không thể.

- Sau chuyện tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp, anh có ngại yêu người trong showbiz?

- Tôi không đặt ra những giới hạn cho tình yêu. Tôi không nghĩ sau chia tay Trương Nhi, tôi phải quen người tốt hơn, hay lo sợ không tìm được cô gái tốt như người cũ. Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, câu chuyện riêng, hoàn cảnh riêng, bản thân họ đã là sự thú vị nếu tôi muốn khám phá.

Tôi thích một cô gái mạnh mẽ, độc lập. Tôi không đem uy quyền đàn ông áp đặt cho người phụ nữ của mình. Đối với người tôi yêu thương, tôi ở kèo dưới cũng được. Tôi không so đo với bạn gái mình nói riêng và với phụ nữ nói chung.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.