Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Loạt người đẹp Kbiz chia sẻ bí quyết giữ body chuẩn

Kim So Hyun phải kiềm chế bản thân trước đồ ngọt yêu thích, Chung Ha hạn chế loại thực phẩm ăn mỗi ngày...

1. Kim Junie

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn

Cheerleader Kim Junie dành cho bản thân một ngày hưởng thụ mỗi tuần. Trong ngày đó, cô có thể ăn bất kỳ thứ gì mình muốn. Chế độ dinh dưỡng trong những ngày còn lại được kiểm soát chặt chẽ, gồm 400 gram thịt và carb, cùng với rau quả như cà chua, cherry hoặc dưa chuột.

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 1

“Vào ngày xả hơi, bạn sẽ không lo bị tăng cân thậm chí ăn thỏa thích. Đó là bởi bạn đã kiểm soát thực đơn trong suốt 6 ngày”, Kim Junie chia sẻ.

2. Chung Ha

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 2

Chỉ nặng 42kg, Chung Ha không tuân theo một chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt nào. Nữ ca sĩ không đặt nặng vào chế độ dinh dưỡng, mà hạn chế loại thực phẩm ăn mỗi ngày. Cô tin rằng thói quen ăn uống bừa bãi không tốt cho sức khỏe và dáng vóc.

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 3

Theo Chung Ha, nếu quá căng thẳng về chế độ dinh dưỡng, hãy lựa chọn vài loại thực phẩm phù hợp và nên thưởng thức chúng một cách ngon lành.

Advertisement
 
 
 
 

3. Kim Ji Woo

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 4

Động lực của Kim Ji Woo chính là vị hôn phu, đầu bếp nổi tiếng Raymon Kim. Cô nhận được trợ giúp từ những am hiểu ẩm thực của chồng mình. Raymond Kim nghĩ rằng, sau khi sinh con gái vào năm 2016, Jji Woo nên giảm cân trước khi quá muộn.

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 5

“Trước khi bị trầm cảm sau sinh, bạn nên giảm cân nếu không sẽ không thể làm được gì”, Raymon Kim nói. Sau sinh, Kim Ji Woo đã giảm được 19 kg.

4. Kim So Hyun

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 6

Nữ diễn viên sin năm 1999 là tín đồ của các món ăn vặt và bánh ngọt. Đây là điều làm cô nàng khổ tâm nhất mỗi khi phải ăn kiêng. Kim So Hyun buộc bản thân phải kiên trì với chế độ dinh dưỡng, vậy nên cô không được ăn nhiều các món mình thích.

Sao Hàn hé lộ bí quyết giữ body chuẩn - 7

“Tôi rất thích đồ ngọt, nhưng từ khi ăn kiêng, tôi không thể ăn nhiều. Đôi lúc tôi thấy khá căng thẳng về việc này”, Kim So Hyun nói.

Mộc Trà

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.