Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ tin nhắn kinh hoàng giữa Kim Hyun Joong và bạn gái

 

Mỹ nam "Vườn sao băng" gọi bạn gái là "lợn" và chỉ trích việc cô dễ dàng có bầu.

Giữa lúc Kim Hyun Joong phủ nhận những lời buộc tội và thậm chí là khởi kiện tình cũ, trang tin Dispatch bất ngờ hé lộ loạt tin nhắn bất lợi đối với nam diễn viên 29 tuổi.

Đây là những tin nhắn được gửi qua lại giữa Kim Hyun Joong và Choi trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 8/2014 với rất nhiều bí mật, từ việc Choi bị đánh, mang bầu cho đến việc lừa dối của người bạn trai nổi tiếng.

Trong những thông tin trước, Lee Jae Man - luật sư của Kim Hyun Joong - khẳng định Choi không có bầu hồi tháng 5/2014 nên cũng không có việc sảy thai. Những giấy tờ y tế xác nhận 4 tuần không có kinh nguyệt của Choi không thể là bằng chứng chứng minh việc có bầu.

Tuy nhiên, Choi cho biết, vòng kinh của cô rất ổn định. Chính vì thế, chỉ với một chút thay đổi, cô đã biết cơ thể mình đang có vấn đề. Choi đã kiểm tra bằng que thử thai trong 2 ngày liên tiếp 14 và 15/5, thậm chí với sự có mặt của Kim Hyun Joong. Tất cả đều chỉ 2 vạch (nghĩa là có bầu).

Lộ tin nhắn kinh hoàng giữa Kim Hyun Joong và bạn gái
Hình ảnh que thử thai của Choi cho kết quả 2 vạch (có bầu).

Vào thời điểm đó, Kim Hyun Joong đã giục cô đi bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, vì còn quá sớm nên siêu âm không cho kết quả gì.

Ngay sau đó, Choi phát hiện ra Kim Hyun Joong qua đêm với một sao nữ. Cô đã đến tìm gặp anh và đề nghị chia tay. Tuy nhiên, Kim Hyun Joong phủ nhận và đánh cô hơn 30 phút (ngày 30/5/2014). Choi cho biết cô ra máu và sảy thai sau đó. 

Có một tin nhắn Choi gửi với nội dung: "Vì anh liên tục đánh vào bụng nên tôi nghĩ mình đã mất đứa bé".

2 tuần sau đó, ngày 13/6/2014, Choi đến bệnh viện kiểm tra các vết thương và bệnh viện cũng cho cô biết thành tử cung của cô đang dày lên nghĩa là một vòng kinh mới đã bắt đầu.

Sang tháng 7, Choi tiếp tục có bầu. Cô thông báo với Kim Hyun Joong và nhận lại một cơn thịnh nộ. Kim Hyun Joong nhắn tin: "Tại sao tôi lại dính vào một con lợn như cô, người gì mà có bầu dễ thế?", "Cô có bầu thật sao đồ quái vật?".

Lần này, Choi tiếp tục mất đứa bé nhưng không phải vì sảy thai mà là phá thai theo lời gợi ý của Kim Hyun Joong. Ngôi sao xứ Hàn tỏ ra quan tâm tới bạn gái khi khuyên cô đi nghỉ ở Jeju nhưng vì quá mệt mỏi, Choi đã từ chối. 

Nhưng chỉ 3 ngày sau đó, Choi và một người bạn tình cờ đến nhà Kim Hyun Joong thì phát hiện anh đang ở trên giường với một người phụ nữ. Mỹ nam Vườn sao băng thẳng tay đánh bạn gái ngay trước mặt bạn và tình nhân.

Choi khẳng định sẽ mời người phụ nữ này ra tòa làm chứng.

Lộ tin nhắn kinh hoàng giữa Kim Hyun Joong và bạn gái
Kim Hyun Joong đã nhập ngũ hồi tháng 5.

Những rắc rối của Kim Hyun Joong và Choi bắt đầu từ tháng 8/2014. Ban đầu, Kim Hyun Joong chỉ bị tố bạo hành. Nhưng sau đó, câu chuyện thêm phần phức tạp với hé lộ gây sốc của Choi về chuyện bầu bí. Đầu tháng 7, Kim Hyun Joong cũng đã chính thức khởi kiện bạn gái cũ phá vỡ cam kết giữa hai người và làm anh mất danh dự.

Scandal đã làm ngưng trệ toàn bộ hoạt động của chàng tài tử xứ Hàn. Giữa tháng 5, Kim Hyun Joong nhập ngũ, bắt đầu 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với cái thai hiện tại, nam diễn viên 29 tuổi yêu cầu được xét nghiệm ADN khi đứa bé ra đời và tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm nếu đó thực sự là con anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.