Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lộ ảnh chứng minh tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương rất thăng hoa sau xác nhận có con

Theo tiết lộ từ người chụp lén, Nhã Phương bất ngờ ghé qua hậu trường gameshow để thăm hỏi Trường Giang. Hình ảnh hai vợ chồng ngồi nói chuyện, tay trong tay khiến cộng đồng fans phát sốt.

 

Mới đây, một người hâm mộ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Theo tiết lộ từ người này, nữ diễn viên đã lặn lội tới hậu trường một gameshow ghi hình để gặp gỡ, hỏi thăm ông xã. 

Đính kèm là hình ảnh chụp lén ghi lại khoảnh khắc tình tứ hiếm thấy của cặp đôi. Mặc dù cô gái trong ảnh không rõ mặt nhưng ai cũng có thể nhận ra đó là Nhã Phương. Nữ diễn viên diện set đồ trắng thanh lịch, tóc duỗi thẳng dịu dàng và ân cần ngồi nói chuyện cùng bạn đời.  

Lộ ảnh chứng minh tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương rất thăng hoa sau xác nhận có con-1
Trường Giang - Nhã Phương nói chuyện trong hậu trường gameshow.

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn chụp lại được cảnh tượng danh hài và bà xã nắm chặt tay nhau. Hình ảnh đầy tình tứ khiến cộng đồng fans Trường Giang - Nhã Phương vô cùng thích thú, bởi những khoảnh khắc như thế này thực sự rất hiếm thấy sau khi cặp đôi chính thức về chung một nhà. 

Lộ ảnh chứng minh tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương rất thăng hoa sau xác nhận có con-2
Hình ảnh chứng minh tình cảm ngày càng mặn nồng của cặp đôi nổi tiếng.

Sau quãng thời gian yêu đương sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương chính thức nên duyên vợ chồng vào cuối tháng 9/2018 bằng một đám cưới hoàng tráng. Tới tháng 1/2019, nữ diễn viên được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã, tuy nhiên người trong cuộc hoàn toàn im lặng trước tin đồn. 

Lộ ảnh chứng minh tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương rất thăng hoa sau xác nhận có con-3

Mãi cho tới đầu tháng 8/2019, Nhã Phương mới xác nhận thông tin sinh con trên mạng xã hội. Qua bài viết thể hiện tình cảm mẫu tử thiêng liêng với mẹ ruột, bà xã Trường Giang cũng tự nhủ sẽ trở thành một người mẹ tốt khi giờ đây đã có thiên thần nhỏ bên mình.

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con.

Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", nữ diễn viên trải lòng. 

Lộ ảnh chứng minh tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương rất thăng hoa sau xác nhận có con-4
Trường Giang - Nhã Phương xác nhận đã có con đầu lòng.

Bước vào hôn nhân, tình cảm của Phương - Giang càng thêm gắn bó. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã rất giỏi giang bếp núc và biết cách chăm lo cho tổ ấm.

Mặc dù rất bận rộn với lịch trình ghi hình - chạy show dày đặc, tuy nhiên Trường Giang vẫn dành phần lớn thời gian bên gia đình. Anh được cho là đã thay đổi 180 độ về tính cách kể từ khi lấy vợ, nhận được nhiều lời khen ngợi sau quá khứ bị gán mác "lăng nhăng"

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.