Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng

Halloween năm ngoái, bạn chỉ quanh quẩn với trang phục về phù thủy, bộ xương hay ma cà rồng. Nhưng lễ hội Halloween 2014, có rất nhiều sự lựa chọn khác sáng tạo hơn dành cho bạn.

Dưới đây là những gợi ý cho bạn về cách trang điểm trong lễ hội Halloween 2014:

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 1

Lấy cảm hứng từ bộ phim "Mexican Day of Dead", trang điểm sugar skull đã trở thành một kiểu trang điểm Halloween rất hot. Sugar skull là những viên kẹo hình đầu lâu được trang trí phức tạp để đưa tiễn người chết. Hãy bắt đầu bằng cách phủ trắng gương mặt, sau đó đánh bóng xung quanh xương mặt để tạo thành hình hộp sọ. Sử dụng màu sắc tươi sáng để trang trí hộp sọ bằng các hình xoắn ốc, hoa và mạng nhện.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 2

Bạn có thể gây ấn tượng bằng cách tái hiện lại vai diễn Willy Wonka đáng sợ của Johnny Depp trong tác phẩm "Charlie và nhà máy Chocolate". Hãy phủ trắng gương mặt và vẽ môi, gò má và dưới mắt một màu hồng nhẹ. Thêm vào mí mắt trên bóng mắt màu xanh và thêm kính áp tròng xanh nếu muốn. Kết thúc việc hóa trang với lông mày và tóc giả màu cam.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 3

Tạo nên hình ảnh giải phẫu trên nửa khuôn mặt bạn của bạn cũng là một ý tưởng hay. Trước khi thực hiện, hãy tìm kiếm nhanh trên Google hình ảnh về giải phẫu khuôn mặt người, vẽ lại tương tự lên da, sử dụng màu hồng, trắng và bóng màu nâu.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 4

Nhờ vào các bộ phim của Hollywood, những con búp bê đã trở thành thứ đồ chơi đặc biệt đáng sợ, hoàn hảo cho ngày Halloween. Nếu muốn trang điểm theo cách này, hãy phủ trắng dày lên khuôn mặt, kẻ mắt và lông mày bằng chì đen. Vẽ những vết nứt trên gò má và trán bằng chì đen.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 5

Trẻ em sẽ yêu thích hóa trang thành nhân vật tiên hắc ám của Angelina Jolie từ bộ phim năm 2014 của hãng Disney. Sau khi đánh nền trắng, kẻ mí mắt trên màu đen đậm, lem nhẹ ra ngoài. Sử dụng màu xám nhạt đánh bóng dưới xương gò má theo đường thẳng để tạo hiệu ứng góc cạnh. Cuối cùng hãy đánh môi màu đỏ tươi và tạo sừng màu đen.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 6

Vai diễn Joker của Heath Ledger trong bộ phim The Dark Knight đã đưa nhân vật này lên một cấp độ đáng sợ. Để có vẻ ngoài của Joker, hãy đánh nền trắng mỏng trên da và phun sương. Mắt màu đen mờ, và sử dụng son môi đỏ để tạo một khuôn miệng quá khổ. Sử dụng ngón tay làm nhòe phần trang điểm xung quanh mép.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 7

Chú hề buồn là một trong những cách hóa trang Halloween đáng sợ nhất. Có nhiều cách khác nhau để tạo nên gương mặt chú hề buồn, nhưng phần lớn sử dụng các bước cơ bản giống nhau: đánh nền trắng, vẽ một đường cong giống như miệng buồn lớn trên môi. Kẻ mắt màu đen và làm nhòe xuống phía dưới. Bạn thậm chí có thể thêm một vài giọt nước mắt bằng cách sử dụng chì đen.

Lễ hội Halloween 2014: Những ý tưởng hóa trang ấn tượng - Ảnh 8

Cuối cùng, bạn có thể tái hiện phong cách trang điểm trong bộ phim "Thiên nga đen" bằng cách phủ lên da lớp phấn trắng và búi tóc theo kiểu diễn viên múa ba lê. Sử dụng kẻ mắt màu trắng và đen, vẽ hai cánh trên đôi mắt rộng tới phần chân tóc. Hoàn thành gương mặt với son môi đỏ và vương miện kim cương.

theo vietbao

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.