Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
LỄ HỘI ẨM THỰC 5 CHÂU – SỰ KIỆN THÁNG 10 KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Với thông điệp “Khám phá Ẩm thực 5 Châu”, lễ hội mang đến một không gian giải trí, thưởng thức ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Liên tiếp trong 4 ngày 05 đến 08/10/2017 (thứ 5 đến Chủ Nhật) từ 9h đến 22h, sự kiện là một vương quốc ẩm thực đầy màu sắc với hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho các tín đồ ẩm thực như: Hội tụ 5 châu, Khám phá ẩm thực 5 châu, Ảo thuật ẩm thực đường phố, Trình diễn bartender. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội quảng bá và gặp gỡ nhau thông qua hoạt động hội thảo và khu vực giao thương trực tiếp ngay tại sự kiện.

Bên cạnh đó, khu vực sân khấu chính luôn sôi động trong suốt 5 tiếng đồng hồ với các tiết mục DJ khuấy động không khí toàn lễ hội, các tiết mục trình diễn đậm văn hóa các nước như: biểu diễn kiếm Nhật Bản, múa quạt Hàn Quốc, vũ đạo đầy mê hoặc của điệu múa Bollywood Ấn Độ, điệu nhảy Flamenco – niềm tự hào của người dân xứ sở Bò Tót hay múa Apsara – vẻ đẹp khơi nguồn cảm hứng sáng tạo… Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của hơn 15 ca sĩ khách mời như Nhật Kim Anh, Hồ Việt Trung, Lâm Hùng, Ưng Đại Vệ… cùng với sự tham gia của nhóm hài Hà Linh hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười sản khoái cho các thực khách.

Ngoài ra, điểm nhấn mới mẻ của chương trình năm nay chính là khu vực “Vào bếp cùng Siêu đầu bếp” sẽ được diễn ra xuyên suốt 4 ngày lễ hội với các hoạt động như: dạy nấu ăn, đầu bếp so tài, trình diễn sự tinh túy trong việc chế biến các món ăn 5 châu lục và cuộc thi nấu ăn dành cho khách tham quan với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn từ Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ.

Lễ hội không hổ danh là “thiên đường ẩm thực” với hàng trăm gian hàng phong phú và độc đáo Đây là cơ hội vàng để thực khách có thể mua sắm các mặt hàng ẩm thực như: rau quả, thủy hải sản, đồ uống, nước giải khát, trà và cà phê, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, đồ dùng nhà bếp, … với mức giá ưu đãi của nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Đặc biệt, tại lễ hội còn có chương trình “Món ăn hạnh phúc – Gửi trọn yêu thương” dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Lễ hội "Ẩm Thực 5 Châu" đúng như tên gọi sẽ làm cho khách tham quan như đang được du lịch qua từng châu lục thông qua ẩm thực và hình ảnh năm châu.

Sự kiện do Chi nhánh Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại tại Tp.HCM – Bộ Công Thương phối hợp với Công ty TNHH YAH Solution tổ chức, cùng sự đồng hành của Nhà Tài Trợ Kim Cương Acecook Việt Nam.

Để cập nhật thêm thông tin chi tiết về lễ hội và liên hệ đặt gian hàng ẩm thực hoặc tài trợ, vui lòng truy cập hotline (028) 3550 0997 / 0987 799 1096 (Ms. Hưởng) và Facebook Fanpage: Ẩm thực 5 Châu (https://www.facebook.com/Amthuc5chau.vn) - website: www.amthuc5chau.com.

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.