Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lệ Hằng, Milan Phạm lặng người khi thăm các bé nhiễm chất độc màu da cam

Tại đây, các nghệ sỹ đã có dịp thăm hỏi và tìm hiểu những câu chuyện thương tâm của hơn 85 trẻ em, hầu hết các bé đều mang bệnh bẩm sinh, bại liệt, chậm phát triển trí tuệ, ảnh hưởng chất độc màu da cam và bị bỏ rơi ngay từ lúc lọt lòng. 

Lệ Hằng không nén nỗi xúc động khi gặp bé Bình An, vừa sinh ra đã bị mắc chứng "não úng thủy", đã hơn 1 tuổi nhưng phải nằm trên giường gắn ống thở để duy trì sự sống. Khi được người đẹp ôm hôn và nói chuyện thì bé vẫn phản ứng, cố gắng phát ra âm thanh như tiếng cười. 

Hoa hậu hoàn vũ chia sẻ: “Hằng tin nếu không bị bệnh, các em sẽ là những đứa trẻ thông minh và giàu tình cảm”

Quán quân “Cuộc đua kỳ thú” Lincoln Thúc Lĩnh chia sẻ: "Phải đi tận nơi, chứng kiến tận mắt mới thấy được hoàn cảnh đáng thương của các em”

Tình mới của Tiến Đạt, hot girl Milan Phạm cũng tâm sự: 'Điều mình buồn nhất ở đây là nhiều bé còn chưa kịp được có một cái tên khi đến với trung tâm. Có bé bị bố mẹ bỏ lại cổng trung tâm khi da còn đỏ hỏn, mắt chưa kịp mở và phải sống trong cảnh thiếu thốn. Mong rằng các bé sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa từ những tấm lòng hảo tâm'.

Sau chuyến thăm các bé, dù trời mưa khá to nhưng Lệ Hằng và nhóm nghệ sỹ vẫn sung sức tập luyện cùng hơn 100 bạn trẻ Cần Thơ nhằm chuẩn bị thể lực cho đường chạy sắp tới. Hướng dẫn buổi luyện tập có chuyên gia thể hình & dinh dưỡng AL Morgan và HLV DJ Nguyễn – TT California.

Theo hoạt động của chương trình, ngày 05/11 sắp tới các nghệ sỹ sẽ cùng người dân Cần Thơ tham gia buổi luyện tập chạy bộ chinh phục cầu đi bộ bến Ninh Kiều, một địa danh khá nổi tiếng của vùng đất gạo trắng nước trong. 

 

 

Ảnh: Tòn Hâm – Phúc Anh 

Theo Tada/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.