Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’

Ngay sau buổi họp báo công bố dự án với dàn siêu xe hơn 200 tỷ, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu 3 đã tiếp tục tung ra First Look của bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là Ms Q và chàng phi công trẻ Jack.

Đoạn video thực hiện từ đầu tháng 6 khi đạo diễn đưa Lan Ngọc ra Huế làm quen với bối cảnh và quay hình thử những thước phim đầu tiên. Khác với teaser hoặc trailer, First Look không tiết lộ về nội dung, câu chuyện mà phần lớn thể hiện chủ đề, bối cảnh, tinh thần của bộ phim sẽ diễn ra, phần nào hé lộ tạo hình nhân vật.

Hình ảnh đầu tiên hiện lên là khung cảnh giàu có của khu biệt phủ rộng lớn, kiến trúc kiểu Huế cổ kính. Tuy nhiên, chính giữa lại là một bể bơi phương Tây. Sự kết hợp giữa hai kiến trúc cho thấy sự ‘lai căng' phù phiếm mà bộ phim ám chỉ đến.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 0

Những đồ vật xa xỉ, cầu kỳ, độc đáo lần lượt ‘trình làng', hào nhoáng và bắt mắt. Những chiếc bình gốm sứ mạ vàng, mạ bạc hay những vật dụng đắt đỏ khác đều thể hiện sự giàu có, xa hoa. Trong đó góp mặt bộ sứ Hoàng Liên với mức giá đến hàng trăm triệu đồng.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 1

Trong video, Ninh Dương Lan Ngọc sang chảnh trong bộ đầm trắng của NTK Lê Thanh Hòa, hoa tai ngọc lục bảo và trên tay cũng đeo nhẫn ngọc lục bảo. Cô xuất hiện bên cạnh chàng ‘phi công trẻ' do Lê Xuân Tiền thủ vai. Nam diễn viên trẻ có màn khoe hình thể sáu múi, lấp ló sau bộ vest thêu tay họa tiết Cung Đình rất cầu kỳ.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 2

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 3

Dù khi cùng uống trà trong những chiếc tách sứ viền vàng đắt giá hay ngồi cùng nhau bên bể bơi với những ly rượu trong những chiếc ly pha lê sang trọng, hai nhân vật đều dành cho nhau ánh mắt tình tứ.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 4

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 5

Điểm nhấn nổi bật trong đoạn hình ảnh đầu tiên được tiết lộ đó là hình ảnh nem công - chả phượng vốn là món ăn cung đình Huế nhưng lại xuất hiện trên những tháp bạc kiểu Tây phương.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 6

Bất ngờ nối tiếp là khi Ninh Dương Lan Ngọc cùng Lê Xuân Tiền ăn trứng vịt lộn một cách cầu kỳ theo kiểu ăn trứng hồng đào của phương Tây. Cũng ăn kèm với rau răm như cách ăn quen thuộc nhưng món ăn đã được thể hiện theo một cách ăn vô cùng cầu kỳ khiến người xem bất ngờ vì sự phù phiếm, xa hoa đó.

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 7

Lan Ngọc, Xuân Tiền trao ánh mắt tình tứ trong First Look ‘Gái già lắm chiêu 3’ 8

Cuối clip, câu nói của Ms Q hiện lên đanh thép: ‘Những kẻ ký sinh trong sự hào nhoáng, xa hoa, sẽ được Ms Q phơi bày ra ánh sáng'.

Gái già lắm chiêu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito viết kịch bản và đồng đạo diễn. Phim được trình chiếu rộng rãi khắp cả nước bắt đầu từ ngày 7/2/2020

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.