Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lan Khuê nói về tin đồn gặp bất lợi ở Hoa hậu Thế giới

Đại diện Việt Nam chia sẻ do bận rộn với lịch trình dày đặc của cuộc thi, cô chưa thể kiểm tra những thông tin mà khán giả phản hồi.

Những ngày qua, nhiều khán giả trong nước than phiền họ không thể bình chọn cho Trần Ngọc Lan Khuê ở Hoa hậu Thế giới 2015. Theo đó, phần bình chọn của đại diện Việt Nam bất ngờ bị chặn lại trên trang web chính thức và ứng dụng điện tử. Thậm chí, một ứng dụng khác để tính điểm phần thi truyền thông cũng không nhận mã điện thoại của Việt Nam. Trong khi đó, các quốc gia còn lại vẫn sử dụng bình thường. 

Trước tin đồn cho rằng cô bị nước chủ nhà Trung Quốc xử ép, Lan Khuê tỏ ra khá bình thản. Hoa khôi Áo dài chia sẻ, ở bất kỳ cuộc thi nào, thí sinh chủ nhà sẽ có những ưu ái nhất định, chuyện đó là bình thường. Hơn nữa, đã là chủ nhà thì họ có “đầy đủ yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”. Việc cô cần làm là cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba, thay vì ngồi than vãn. 

Lan Khuê nói về tin đồn gặp bất lợi ở Hoa hậu Thế giới
Lan khuê tham gia thử thách thể thao ở Hoa hậu Thế giới.

Về chuyện ứng dụng bình chọn bị chặn, Lan Khuê cho biết, ở Trung Quốc việc đăng nhập vào facebook hoặc liên lạc về Việt Nam khá khó khăn. Cô cũng nghe người hâm mộ phản ánh, nhưng vì quá bận rộn với lịch tập luyện và các hoạt động Miss World nên chưa kiểm tra kỹ được. Tuy nhiên, Lan Khuê tâm niệm đó cũng là một trong các thử thách để cô phải vượt qua. 

"Tôi thích câu nói 'Cái gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn'. Chính những khó khăn đó lại khiến hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà tôi có được sẽ thêm phần ý nghĩa" - đại diện Việt Nam chia sẻ từ Trung Quốc. 

Lan Khuê nói về tin đồn gặp bất lợi ở Hoa hậu Thế giới
Người đẹp chia sẻ cô cần cố gắng gấp đôi, thậm chí gấp ba.

Bên cạnh đó, Lan Khuê tâm sự đây là cuộc thi sắc đẹp tầm thế giới, vậy nên đánh giá của khán giả trong nước cũng như quốc tế quan trọng không kém những danh hiệu mà giám khảo trao tặng. Cô rất tin tưởng khán giả sẽ có cái nhìn công tâm đối với tất cả thí sinh.

“Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hết mình và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả. Tôi không muốn bị phân tâm quá nhiều. Tôi tham gia cuộc thi này vì màu cờ sắc áo Việt Nam và tôi tin rằng sự ủng hộ của khán giả nước nhà là quan trọng nhất".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.