Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lan Khuê hóa cô dâu trong BST mùa xuân của Hacchic Bridal

Các thiết kế lấy cảm hứng từ nữ thần sử thi Calliope mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn đầy cổ điển và lãng mạn cho cô dâu.

Được rất nhiều những NTK tên tuổi và thương hiệu uy tín chọn mặt gửi vàng, với ngoại hình quyến rũ, thần thái khó ai bì kịp và kỹ năng catwalk điêu luyệnLan Khuêhiện là một trong những người đẹp đình đám nhất nhì showbiz Việt. Sự xuất hiện của cô nàng ở bất cứ đâu cũng đều nhận được sự tò mò cũng như ủng hộ vô cùng nồng nhiệt từ tất cả mọi người.

Với ngoại hình quyến rũ, thần thái riêng biệt và kỹ năng catwalk điêu luyện, Lan Khuê là một trong những siêu mẫu được nhiều nhà thiết kế tên tuổi và các thương hiệu uy tín lựa chọn.

- 1

Hợp tác với thương hiệu áo cưới Hacchic Bridal trong bộ sưu tập mùa xuân này, Lan Khuê hóa thân thành Calliope - nữ thần thơ ca sử thi, con gái thần Zeus, vị thần được tin là sẽ lại sự thành công, thịnh vượng và tình yêu cho con người.

Callipoe là nữ thần trí tuệ và quyết đoán, có cuộc sống viên mãn, trọn vẹn nhất trong số những người con của Zeus. Bà là hiện thân của vẻ đẹp, sự kiêu hãnh, giàu lòng nhân ái, luôn hết mình với tuổi trẻ và tình yêu. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Hacchic Bridal mang tới những thiết kế tinh tế, chau chuốt từ công đoạn dựng cấu trúc cho đến khâu trang trí hoàn thiện.

Callipoe là nữ thần trí tuệ và quyết đoán, có cuộc sống viên mãn, trọn vẹn nhất trong số những người con của Zeus. Bà là hiện thân của vẻ đẹp, sự kiêu hãnh, giàu lòng nhân ái, luôn hết mình với tuổi trẻ và tình yêu. Đây cũng là nguồn cảm hứng để Hacchic Bridal mang tới những thiết kế tinh tế, chau chuốt từ công đoạn dựng cấu trúc cho đến khâu trang trí hoàn thiện.

- 3

Những chiếc váy cưới cao cấp mang hình ảnh nữ thần dành cho cô dâu thời đại mới, xinh đẹp, hiện đại và quyết đoán, lấy cảm hứng từ vị nữ thần lãng mạn.

- 4

Bộ sưu tập mang đến cho cô dâu hình ảnh nhẹ nhàng mà mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn đầy cổ điển và lãng mạn. 

- 5

Nhiều mẫu thiết kế váy cưới cao cấp được gia công chi tiết và tinh xảo với gam màu ivory và rose quartz đậm chất thần thoại.

Advertisement
 
 
 
 
- 6

Họa tiết ngôi sao và cành lúa mì trong bộ sưu tập hứa hẹn mang tới sự mới mẻ cho phong cách váy cưới năm nay.

- 7

Kỹ thuật cắt may điêu luyện cùng sự kết hợp khéo léo các vật liệu mang lại những thiết kế tôn vinh cá tính và vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới. 

- 8

Bộ sưu tập "Calliope" của Hacchic Bridal còn mang ý nghĩa sung túc, viên mãn cho cuộc sống lứa đôi, là lời chúc từ Hacchic Bridal đến tất cả mọi người và các cặp uyên ương trong năm 2018.

- 9

Photo: Thai Pham; Make up: Tea Nguyen; Hair style: Tailee; Video: Moc Nguyen; Stylist: Hensi Le; Model: Lan Khue.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.