Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Lần đầu tiên, giải thưởng danh giá bậc nhất châu Á - ATA được tổ chức bằng hình thức trực tuyến

Trong nỗ lực góp phần kiểm soát làn sóng lây nhiễm Covid-19, Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA) sẽ được trao giải trực tuyến vào ngày 15 và 16/1/2021.

Sau 24 mùa giải tổ chức thành công, Giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 25 dự kiến tổ chức tại Phnom Penh, Campuchia. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sự kiện chuyển sang hình thức hoàn toàn mới - trao giải trực tuyến, được phát sóng từ Singapore vào đúng thời điểm như mọi năm. Mặc dù chuyển sang hình thức Online nhưng lễ trao giải đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu để thích ứng tốt với tình hình xã hội và đảm bảo mùa giải thành công.


Giải thưởng ATA lần thứ 24

Ra mắt vào năm 1996, ATA là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức nhằm tôn vinh những tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc nhất của truyền hình châu Á. Mỗi năm, giải thưởng thu hút hơn 1.200 ứng viên đến từ khoảng 22 quốc gia như: Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ,… Cùng với sự góp mặt của hơn 50 nhân vật quyền lực của Hội đồng giám khảo đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á.


Liên Bỉnh Phát là nghệ sĩ khách mời trao giải tại ATA lần thứ 23

Là một trong những sự kiện quốc tế được mong chờ, giải thưởng ATA 25 chào đón sự tham gia của khoảng 100 đài truyền hình khắp các quốc gia châu Á, hơn 300 đại biểu gồm các nhà làm phim, nhà sản xuất chương trình truyền hình, đạo diễn,diễn viên, MC và những gương mặt danh tiếng trong lĩnh vực giải trí. Dẫn dắt lễ trao giải là những cái tên có tầm ảnh hưởng trong ngành giải trí gồm: Wallace Ang và Benjamin Josiah Tan (Singapore), Ji Xiao Jun (China), Anyarin Terathananpat (Thailand) và Rennie Lau (Malaysia). Sự kiện diễn ra trong 2 ngày gồm ngày 15/1 trao giải ATA Technical và Creative. Ngày 16/1 cũng là ngày lễ chính sẽ trao giải cho 20 hạng mục như Đạo diễn xuất sắc nhất; Phim xuất sắc nhất; Nam/ Nữ diễn viên xuất sắc nhất; Nam/ nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất,…


Ban tổ chức và người dẫn chương trình ATA lần thứ 25

Trên hành trình vươn mình ra thế giới, các nghệ sĩ Việt đồng thời là nghệ sĩ thắng giải Ngôi Sao Xanh vinh dự xuất hiện trên thảm đỏ ATA từ mùa giải thứ 23. Mùa giải tiếp theo, các đại diện đến từ Việt Nam tạo nên bước tiến đột phá khi góp mặt tranh tài trong các hạng mục giải thưởng danh giá. Tiếp nối dấu ấn mạnh mẽ, các nghệ sĩ Việt tiếp tục lọt vào Top đề cử của giải thưởng ATA lần thứ 25 gồm: Diễn viên Võ Đăng Khoa ở hạng mục Best leading Male Performance (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất); MV Hoa Hải Đường của Jack và BIGCITYBOI của Binz tranh tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất).


Tại giải ATA lần thứ 24, HuyMe là khách mời xướng tên nghệ sĩ thắng giải

Ngoài các hạng mục giải thưởng danh giá, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc của nghệ sĩ đến từ các quốc gia như: Alfred Sng, Sherraine Law, Haven và Emiliano Cyrus (Singapore); Ernie Zakri và Lee Pei Ling (Malaysia), Sam Concepcion và Regine Velasquez (Philippines); đặc biệt là sự xuất hiện của Đạt Ozy - ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC đồng thời là nghệ sĩ đại diện Việt Nam biểu diễn các bản hit Em ơi sang nhà anh chơi và Yêu không cần cớ tại giải thưởng ATA lần thứ 25.


Đạt Ozy trên fanpage của Asian TV Awards

Sự kiện sẽ được phát trực tuyến lúc 19h00 trên Fanpage, Instagram, Twitter, Weibo ATA; kênh truyền hình các nước trong khu vực và truyền hình trực tiếp tại Việt Nam lúc 20h00 ngày 16/1/2021 trên kênh TodayTV.


Mỹ Duyên
Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.