Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Duẫn - “Mỹ nhân ngư” hay “Mỹ nhân thị phi” của Cbiz?

Không chỉ là diễn viên xinh đẹp, tài năng mà Lâm Duẫn còn được giới truyền thông chú ý bởi những ồn ào tình ái.

 

Lâm Doãn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc), khi bước vào nghề cô đã lấy nghệ danh là Lâm Duẫn. Tên tuổi Lâm Duẫn nổi tiếng khắp Đại Lục sau khi được “vua hài Hong Kong” Châu Tinh Trì mời đóng nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Mỹ Nhân Ngư”. Có thể nói, Lâm Duẫn là “tinh nữ lang” may mắn nhất trong số những sao nữ được Tinh gia phát hiện và lăng xê khi được “vua hài” đích thân tổ chức mừng sinh nhật trên phim trường. Sau việc này không ít người đặt nghi vấn tình cảm về mối quan hệ quá mức thân thiết của họ.

Ồn ào chưa kịp lắng xuống thì thị phi tiếp tục nổi lên khi Lâm Duẫn vướng tin đồn hẹn hò với Phùng Thiệu Phong – người hơn cô 18 tuổi. Trước đó, Phùng Thiệu Phong có mối tình sâu nặng với diễn viên Nghê Ni, khi cả hai sắp sửa kết hôn thì đột ngột chia tay. Lâm Duẫn bị đồn là người thứ 3 gây ra việc chia ly này với bằng chứng là những hình ảnh cô sống chung nhà với Phùng Thiệu Phong. Nhưng sau đó, mọi chuyện đã lắng xuống khi bất ngờ Phùng Thiệu Phong đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Đến khi đóng chung phim “Hoa bên bờ”, Lâm Duẫn chính thức hẹn hò với Tống Uy Long – chàng diễn viên nhỏ hơn cô 3 tuổi. Cả hai thường xuyên có cử chỉ thân mật, tình cảm nhưng cuộc tình của họ “sớm nở chóng tàn”, họ đều muốn tập trung cho sự nghiệp nên đã dừng lại. Sau khi chia tay với Tống Uy Long, Lâm Duẫn vẫn khá bình thản, tiếp tục các dự án nghệ thuật của mình.

Đầu năm 2020, Lâm Duẫn tiếp tục vướng vào nghi án bí mật hẹn hò với Vương Đại Lục. Cả hai có những cử chỉ ngọt ngào, thân mật và Lâm Duẫn còn chính tay nấu ăn cho Vương Đại Lục. Nhưng đây không phải lần đầu tiên, vì cả hai đã từng vướng nghi án hẹn hò vào năm 2018 khi cùng tham gia trong phim “Thơ Ngây”. Hiện tại vẫn chưa ai xác nhận về mối quan hệ của họ nhưng nhiều người tin rằng cặp sao đang trong mối quan hệ lãng mạn nhưng chưa đến thời điểm công bố.

Thị phi là thế, nhưng không thể không thừa nhận Lâm Duẫn là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Cô đã góp công không ít cho nền điện ảnh Trung Hoa qua những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như Mỹ nhân ngư, Tước Tích, Tây Du phục ma thiên, Chiến thần kỷ. Đặc biệt là bộ phim huyền huyễn sắp lên sóng mà Lâm Duẫn thủ vai chính – Đấu phá thương khung. Không còn là vẻ ngây ngô của một “Mỹ nhân ngư” ngày nào mà là vẻ đẹp lạnh lùng, kiêu ngạo, võ công cao cường trong vai Tiêu Huân Nhi. Tuyệt đại giai nhân Tiêu Huân Nhi cũng là thanh mai trúc mã của Tiêu Viêm (Ngô Lỗi), luôn ra sức giúp đỡ, đồng hành cùng Tiêu Viêm diệt trừ kẻ ác và bảo vệ công lý.

Nếu yêu thích diễn viên Lâm Duẫn, hãy theo dõi diễn xuất của cô trong bộ phim Đấu phá thương khung được phát sóng trên TodayTV lúc 19h00 từ 27/07/2020.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.