Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên vẫn có cơ hội thi Hoa hậu Thế giới 2016?

Đại diện truyền thông của hoa hậu cho biết, họ sẽ có buổi gặp gỡ với bà Thúy Nga - đại diện đơn vị nắm bản quyền cử đại diện thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên – bày tỏ mong muốn được trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016. Người đẹp gốc Nam Định cho rằng vẻ đẹp của cô phù hợp với cuộc thi này và đó cũng là kế hoạch mà cô đang phấn đấu. Tuy nhiên, phát biểu của Kỳ Duyên nhanh chóng gặp phản ứng trái chiều từ dư luận, nhiều nhận xét cho rằng đương kim hoa hậu Việt Nam không xứng đáng với cuộc thi cấp quốc tế.

Liên lạc với Kỳ Duyên, cô từ chối trả lời phỏng vấn và nhường quyền phát ngôn cho đại diện truyền thông – anh Lương Trọng Nghĩa. Trả lời câu hỏi về thực hư chuyện hoa hậu Kỳ Duyên được mời tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, anh Nghĩa cho biết, ê-kíp của Kỳ Duyên đã nhiều lần nói chuyện với bà Thúy Nga – Giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. "Ban đầu, chị Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, chị đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng", anh nói.

Kỳ Duyên vẫn có cơ hội thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Hoa hậu Kỳ Duyên và đại diện truyền thông. Ảnh: NVCC

"Chị Thúy Nga đánh giá cao Kỳ Duyên và cần một cuộc gặp mặt. Chị Nga cũng đã trả lời trên báo, đa phần những thí sinh thi Hoa hậu Thế giới đều là người ngỏ lời trước. Khi nhìn thấy sự quyết tâm của cô ấy, chị mới quyết định. Hoa khôi Áo dài có được chọn đi thi Hoa hậu Thế giới hay không còn phụ thuộc vào chất lượng của năm đó”, đại diện truyền thông của hoa hậu giải thích.

Về việc bị dư luận phản đối, cho rằng Kỳ Duyên không phù hợp để thi Hoa hậu Thế giới, anh Lương Trọng Nghĩa nêu quan điểm, ê-kíp và Kỳ Duyên đã quá quen với những ồn ào trong giới showbiz nên sẽ không đưa ra nhận xét về ý kiến trái chiều. Anh cho rằng: “Dư luận đang không công bằng. Thay vì động viên theo hướng tích cực thì mọi người dồn nghệ sĩ đến bước đường cùng. Kỳ Duyên chỉ mới 19 tuổi, cô ấy sẽ không yếu đuối và coi thị phi như cơn gió thoảng qua”.

Bà Thúy Nga – giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới cho hay, bà chưa nghe bất kỳ thông tin nào về việc Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016.

Trước câu hỏi Kỳ Duyên có xứng đáng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 hay không? – bà Thúy Nga không đưa ra bình luận vào lúc này. Giám đốc Elite cho hay, bà chưa từng gặp Hoa hậu Việt Nam 2014 nên sẽ không nhận xét.

“Khi Kỳ Duyên nói muốn thi Hoa hậu Thế giới 2016, đó là ước mong của cô ấy. Cô ấy có quyền nói lên điều đó, tôi ủng hộ vì có mục tiêu họ mới nỗ lực phấn đấu. Khi quyết định chọn đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này, chúng tôi sẽ có buổi gặp gỡ, trao đổi, lên kế hoạch rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Tôi chưa gặp thí sinh thì chưa khẳng định được điều gì. Vì vậy, tôi sẽ không đưa ra nhận xét vào lúc này” - Giám đốc công ty Elite cho biết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.