Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên thử đồ từ cầu kỳ đến sang chảnh để dự Tuần lễ thời trang Quốc tế
Hoa hậu háo hức, chuẩn bị nhiều trang phục để tham dự Tuần lễ thời trang Xuân Hè tại Ý.
ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te

Ngày 21/9, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ có mặt tại hàng ghế front row để đọ sắc cùng hàng loạt ngôi sao đình đám thế giới trong show diễn Xuân hè 2018 của nhà mốt Moschino. Đây là sự kiện thời trang lớn nhất vào cuối năm 2017 được giới thời trang trên toàn thế giới mong đợi và kỳ vọng. Kỳ Duyên là mỹ nhân Việt được mời tham dự.

 
 
Kỳ Duyên thử đồ sang chảnh để sang Milan dự Tuần lễ thời trang

Trước ngày dự show, Hoa hậu có buổi thử trang phục với stylist Mạch Huy. Hình ảnh cô mang tới sẽ là thanh lịch, cá tính nhưng không kém phần thời thượng.

ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-1

Stylist Mạch Huy chia sẻ sẽ mang đến cho Kỳ Duyên gout thời trang không quá cầu kì, nhưng có màu sắc hơn ở việc mix match cũng như đi kèm những món phụ kiện sang chảnh nhất.

ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-2
ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-3

Kỳ Duyên cho biết sẽ mang đến hình ảnh đậm chất Á Đông nhưng không kém phần thời trang để giao lưu với bạn bè quốc tế.

ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-4

Sinh năm 1996, Kỳ Duyên là người đẹp trẻ nhất trong lịch sử tham dự Tuần thời Trang Milan. Cô cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên trở thành khách mời danh giá của các show diễn thời trang quốc tế.

ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-5

Sau một thời gian nghỉ ngơi để dành thời gian cho công việc học tập, Kỳ Duyên quyết tâm quay trở lại showbiz với những dự án riêng. Mỹ nhân gốc Nam Định dần trưởng thành hơn sau nhiều ồn ào. Nhờ xây dựng hình ảnh tốt cô trở thành một fashion icon của giới trẻ, hình ảnh thời trang giúp Kỳ Duyên được đông đảo khán giả yêu mến.

ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-6
ky-duyen-thu-do-tu-cau-ky-den-sang-chanh-de-du-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-7

Ảnh: Nguyễn Thành

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.