Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kỳ Duyên tái xuất với hình ảnh khác lạ sau scandal

Người đẹp Nam Định tiết lộ khoảnh khắc mới nhất của mình trên trang cá nhân. 

Ngay sau thời khắc đăng quang của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên đã tái xuất sau hơn một tháng 'ở ẩn' vì scandal hút thuốc lá nơi công cộng. Cô gửi lời chúc mừng đến cô bạn cùng trường Đại học Ngoại thương, đồng thời mong tân Hoa hậu sẽ bản lĩnh, vững vàng trong nhiệm kỳ 2 năm sắp tới. Bản thân Kỳ Duyên đã có 2 năm sóng gió khi đội vương miện với vô số ồn ào về ứng xử, lối sống, khiến cô ngày càng 'mất điểm' trong mắt công chúng.

ky-duyen-tai-xuat-voi-hinh-anh-khac-la-sau-scandal

Kỳ Duyên tái xuất sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện. Đó là Đỗ Mỹ Linh, cô bạn cùng tuổi và cùng trường Đại học Ngoại thương với Kỳ Duyên. Cả hai còn quen biết nhau được 2 năm. 

Hôm qua, người đẹp Nam Định cũng tiết lộ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, đánh dấu sự 'lột xác' về phong cách. Trước ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần, gương mặt của Kỳ Duyên chất chứa tâm trạng u buồn. Vóc dáng của cô có phần mảnh dẻ hơn trước. 

Sự tái xuất này của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận vui mừng, khen ngợi Kỳ Duyên đã trở lại và ngày càng đẹp, trưởng thành, cũng có người cho rằng, dù ngoại hình có cuốn hút nhưng điều quan trọng là sự thay đổi trong cách sống của cô. Khán giả vẫn chưa thể quên những ồn ào mà Kỳ Duyên đã vướng vào trong 2 năm qua như: hút thuốc lá nơi công cộng, thái độ vô lễ với bố mẹ, dáng ngủ 'khó đỡ' trên máy bay, đi event muộn giờ...

ky-duyen-tai-xuat-voi-hinh-anh-khac-la-sau-scandal-1

Sự trở lại của cô vẫn gây ra luồng tranh cãi trái chiều trong dư luận. 

Suốt thời gian 'vắng bóng' vì scandal và bị cấm đồng hành cùng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên gần như không cập nhật cuộc sống của mình trên tài khoản mạng xã hội. Gần đây, cô bị đồn đã chia tay bạn trai Tạ Công Sơn sau khi vị đại gia 9X xóa hết những bức ảnh kỷ niệm của hai người trên trang cá nhân.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.