Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Yoo Jung bị đồn hẹn hò Jun Hoe (iKON)

Sao nhí nổi tiếng xứ Hàn và chàng ca sĩ thần tượng bị bắt gặp mang nhẫn đôi.

Ngày 30/11, 2 diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc là PannInstiz đồng loạt chia sẻ ảnh của Kim Yoo Jung - Jun Hoe và đặt ra nghi vấn hẹn hò. 

Nguyên nhân chính là chiếc nhẫn giống nhau trên tay cặp đôi. Ngoài ra còn có tấm ảnh chụp màn hình cho thấy Kim Yoo Jung theo dõi tài khoản của Jun Hoe trên Instagram như bằng chứng về mối quan hệ có thực giữa 2 người.

Kim Yoo Jung bị đồn hẹn hò Jun Hoe (iKON)
Hình ảnh khiến Yoo Jung và Jun Hoe bị đồn hẹn hò.

Một số cư dân mạng khẳng định từng bắt gặp Kim Yoo Jung và Jun Hoe bên nhau tại một quán cà phê.

Tuy nhiên, có người hâm mộ cho biết, đây là chiếc nhẫn tình bạn chứ không phải nhẫn đôi. Và người Yoo Jung đeo nhẫn gắn kết ở đây là Su Hyun của AKMU - cùng công ty quản lý với iKON - chứ không phải Jun Hoe.

Tới nay, cả Kim Yoo Jung và Jun Hoe đều chưa lên tiếng về tin đồn. 

Kim Yoo Jung bị đồn hẹn hò Jun Hoe (iKON)
Tấm ảnh trên trang cá nhân của Su Hyun (AKMU) được fan dùng để "giải oan" cho chiếc nhẫn tình bạn.

Sinh năm 1999, Kim Yoo Jung là một trong những diễn viên nhí thành công nhất của màn ảnh Hàn. Cô quen mặt với khán giả từ năm 5 tuổi và sở hữu "gia tài" phim ảnh đồ sộ gồm Hoàng cung, Nữ hoàng Seon Deok, Mặt trăng ôm mặt trời, Hwang Jin Yi...

Hồi tháng 5, Kim Yoo Jung dính tin đồn hẹn hò Baro của B1A4 khi cả hai bị bắt gặp đi xem bóng chày cùng nhau.

Trong khi ​đó, Jun Hoe là thành viên iKON - nhóm nhạc thần tượng vừa ra mắt ngày đầu tháng 10. Trước đó, anh chàng sinh năm 1997 từng được mệnh danh là Michael Jackson phiên bản nhí khi tham gia show Star King năm 13 tuổi. Năm 2011, Jun Hoe là một thí sinh của chương trình truyền hình tìm kiếm giọng hát Kpop Star.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.