Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Kim Hyun Joong nhập ngũ ngày 12/5

 

Có vẻ như mỹ nam "Vườn sao băng" sẽ bắt đầu thực thi nghĩa vụ quân sự ngay giữa những ồn ào đời tư.

Ngày 5/5, tờ Dispatch của Hàn Quốc khẳng định, Kim Hyun Joong sẽ nhập ngũ ngày 12/5 vì không còn được phép hoãn nghĩa vụ quân sự. Trước đó, Kim Hyun Joong đã xin lùi kỳ nhập ngũ trong tháng 3 và tháng 4 để giải quyết rắc rối với bạn gái cũ.

Theo đó, 2 giờ chiều ngày 12/5, Kim Hyun Joong sẽ gia nhập trại huấn luyện ở Gyeonggi và bắt đầu 5 tuần tập luyện.

Một nguồn tin cho biết: "Hyun Joong vừa có một kỳ nghỉ ở Jeju cùng bạn bè. Còn hiện tại, anh ấy lặng lẽ chờ đến ngày nhập ngũ".

Trước những ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý Key East Entertainment phát biểu: "Chúng tôi không thể chia sẻ với các bạn điều gì. Kim Hyun Joong muốn được nhập ngũ một cách bình lặng nhất có thể. Chúng tôi tôn trọng ý muốn của anh ấy".

Kim Hyun Joong nhập ngũ ngày 12/5
Kim Hyun Joong nhập ngũ ngày 2/5.

Nếu thông tin nhập ngũ là đúng thì Kim Hyun Joong sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 2/2017. Trong khi đó, bạn gái cũ của anh dự kiến sẽ sinh con trong tháng 9.

Tháng trước, Choi đã đệ đơn kiện đòi Kim Hyun Joong bồi thường 1,6 tỷ won (khoảng 1,4 triệu USD) cho những áp lực mà cô phải chịu trong thời kỳ mang bầu. Đại diện pháp lý của chàng tài tử 29 tuổi cho biết sẽ cố giải quyết vụ việc bằng những dàn xếp bên ngoài chứ không cần đến phán quyết của tòa án.

Rắc rối của Kim Hyun Joong bắt đầu hồi tháng 8 năm ngoái khi bị bạn gái tố bạo hành. Choi khẳng định bị mỹ nam Vườn sao băng thẳng tay đánh đập nhiều lần, gây ra các vết thương trên mặt, ngực, cánh tay... Với không ít người hâm mộ, bạo hành phụ nữ còn là tội lỗi khó tha thứ hơn scandal ngoại tình hay quan hệ với gái mại dâm thường thấy của sao Hàn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.