Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Kiều nữ" Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỉ ngày sinh nhật

Ngọc Lan cho biết, đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của cô khi liên tục được ông xã Thanh Bình mang đến bất ngờ này tới bất ngờ khác.

"kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 1

Tối 17/8, “Kiều nữ” Ngọc Lan đã một phen bất ngờ khi được ông xã Thanh Bình bí mật tổ chức tiệc sinh nhật.

Trước đó, nam diễn viên đã tự mình trang trí toàn bộ buổi tiệc và nhắn tin mời những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cả hai tới dự. Mặt khác, Ngọc Lan lại được quản lý thông báo có lịch trình sự kiện tại một nhà hàng, hoàn toàn không có thời gian dành cho gia đình vào ngày sinh nhật.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 2

Nhưng khi nữ diễn viên “Cổng mặt trời” vừa tới nơi, cô lại nghe tiếng hát chúc mừng từ ông xã Thanh Bình và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp có mặt tại đây.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 3

Ngọc Lan tâm sự, suốt ngày 17/8, cô đã rất tủi thân khi mọi năm, vào ngày này là ông xã và bạn bè đều tổ chức buổi tiệc nhỏ ấm cúng dành cho mình. Nhưng năm nay, không một ai nhớ tới hay nhắc về ngày đặc biệt của cô.

Thế nên khi phát hiện ra món quà đặc biệt mà Thanh Bình và mọi người đã âm thầm chuẩn bị cho mình, Ngọc Lan đã rất xúc động.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 4

Khi buổi tiệc đang diễn ra giữa chừng, Thanh Bình đã âm thầm rời đi và lái chiếc xe hơi anh vừa mua đậu trước cửa nhà hàng.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 5

Trong khi đó, nhân viên của nhà hàng cũng được nam diễn viên cử làm người giao quà sinh nhật cho Ngọc Lan, gọi cô ra ngoài để ký nhận một món quà giá trị.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 6

Khi vừa bước ra khỏi nhà hàng để nhận quà, Ngọc Lan đã há hốc, sững sờ khi nhìn thấy Thanh Bình tươi cười bước ra từ chiếc xe sang và tiến đến ôm hôn cô.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 7

“Đây là mẫu xe mà tôi rất thích, có lần tôi từng tâm sự với chồng nhưng không bao giờ nghĩ anh ấy lại âm thầm mua tặng mình vào ngày sinh nhật”, Ngọc Lan cho hay.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 8

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cho biết anh muốn dành món quà này để cảm ơn người bạn đời của mình.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 9

Bởi hai năm về chung một nhà, cô đã tặng cho anh cậu nhóc kháu khỉnh và một mái ấm hạnh phúc.

 "kieu nu" ngoc lan duoc chong tang xe hoi tien ti ngay sinh nhat hinh anh 10

Từ khi biết được sở thích của vợ, thời gian qua, Thanh Bình đã âm thầm chạy show đóng phim, tích góp để có thể tự tay mua tặng bà xã chiếc xe hơi tiền tỉ vào ngày ý nghĩa này.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.