Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Không thể ở cạnh Mai Phương giây phút cuối đời, Phùng Ngọc Huy chỉ biết thốt lên với Ốc Thanh Vân: 'Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước'

Tại tang lễ của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên nhắn tin với cô và anh đang rất khổ sở vì không thể về Việt Nam trong thời điểm này.

Ngày 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này đã khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ nữ viên vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.

Về phía Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương - bé Lavie đã chuyển ảnh bìa, ảnh đại diện facebook sang màu đen, như một cách bày tỏ lòng tiếc thương tới nữ diễn viên.

Phùng Ngọc Huy đang sống tại Mỹ, thời điểm này cũng là lúc dịch bệnh bùng phát mạnh và gặp khó khăn về giấy tờ nên anh không thể ở bên cạnh Mai Phương trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Facebook Phùng Ngọc Huy đã thay ảnh đen để tưởng nhớ Mai Phương.

Facebook Phùng Ngọc Huy đã thay ảnh đen để tưởng nhớ Mai Phương.

Chiều nay (29/3), tại tang lễ của Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến Phùng Ngọc Huy. Theo đó, Ốc Thanh Vân cho biết, quãng thời gian Mai Phương bị bệnh, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn nhắn tin hỏi thăm, song vì khoảnh cách địa lý khiến anh không thể về nước thăm Mai Phương được.

Ngoài ra, chia sẻ với báo Tổ Quốc, Ốc Thanh Vân kể lại rằng: 'Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào'.

Ốc Thanh Vân cũng nhấn mạnh, khi mà khó khăn chồng chất khó khăn, Phùng Ngọc Huy đã phải nghẹn ngào thốt lên: 'Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước'.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. Cặp đôi có con gái là bé Lavie.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. Cặp đôi có con gái là bé Lavie.

Về vấn đề nuôi bé Lavie, Ốc Thanh Vân chia sẻ đó là chuyện riêng của gia đình nên cô không có quyền can thiệp. Song ở khía cạnh là bạn thân của Mai Phương thì cô vẫn hy vọng Phùng Ngọc Huy có thể hỗ trợ được phần nào để bé Lavie có được cuộc sống tốt, bởi bé Lavie hiện tại quá nhỏ, mà ông bà hai bên đều có tuổi, sẽ khó mà có thể chăm lo cho bé một đoạn đường dài phía trước.

 

 

Theo Liên/Baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.