Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Không cầu kỳ hàng hiệu, Phạm Hương vẫn đầy ‘khí chất’ đánh bật mọi fashionista

Sau hai ngày có mặt tại Seoul, mãi tới chiều 19/10 Phạm Hương mới chịu xuất hiện trong sự trông chờ của nhiều “tín đồ” thời trang cũng như người hâm mộ.

Không phụ lòng chờ đợi, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã thu hút hàng trăm “tín đồ” yêu thích thời trang đến xem cô chụp ảnh. Hoa hậu chọn cách phối màu đơn giản. Tổng thể trang phục của cô chỉ có 3 gam chủ đạo là trắng, kem và đỏ. Trong đó, toàn bộ phụ kiện đều là màu đỏ, tạo điểm nhấn, giúp chiếc áo măng-tô bên ngoài tưởng chừng nhàm chán trở nên ấn tượng.

Tham gia sự kiện lần này, Phạm Hương được stylist kiêm fashionisto Kelbin định hình phong cách. Chia sẻ về hình ảnh của Phạm Hương xuất hiện tại Seoul Fashion Week, Kelbin cho biết: “Hình ảnh tôi hướng tới cho Phạm Hương lần này vừa pha trộn giữa streetwear và vẫn giữ một tí sang trọng. Áo khoác dài màu xám nhạt đang là xu hướng rất hot trong mùa hè này”.

Mặc dù không sở hữu set đồ có giá tiền tỷ, nhưng cách phối trang phục thời thượng và cộng với thần thái riêng của Phạm Hương lướt trên đường phố Seoul những ngày mang đậm không khí thời trang đã tạo nên một hình ảnh rất thú vị.

Cô cũng là một trong số rất ít những ngôi sao được đông đảo người hiếu kì cũng như các “tín đồ” thời trang đến chụp ảnh cùng và ghi lại khoảnh khắc Phạm Hương đứng chụp ảnh.

Cũng trong sự kiện vừa qua, Phạm Hương cũng tiết lộ ngoài Seoul Fashion Week cô sẽ tiếp tục có mặt tại các kinh đô thời trang thế giới trong thời gian tới, cụ thể là Milan Fashion Week và Paris Fashion Week.

Trong thời điểm sắp tới đây, Phạm Hương cũng sẽ nhận lời mời của NTK Việt nổi tiếng để góp mặt tại sự kiện Dubai Fashion Week đầy sa hoa. Đẩy mạnh hình ảnh là một “ngôi sao thời trang” trong thời gian tới là mục tiêu của Phạm Hương trong năm 2018, trong khi cô đã xuất hiện khá nhiều trong lĩnh vực truyền hình thực tế.

Phạm Hương thu hút sự chú ý của hàng trăm phó nháy đổ về sự kiện trời trang được chú ý.

Điểm nhấn chính là đôi boots đỏ của Monki xuyệt tông cùng túi Yves Saint Laurent và mắt kính to bảng của Linda Farrow.

Được biết, ngày 20/10 Phạm Hương sẽ trở lại Việt Nam và bắt tay vào lịch trình dầy đặc sắp tới. Cô cũng sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đồng thời, Phạm Hương sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam” cũng như chương trình The Look Việt Nam 2017.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.