Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Khoe ăn nhiều vẫn gầy, Na Eun bị 'ném đá' vì giả dối

Các thành viên khác trong Apink từng nói rằng Na Eun khá kén ăn và thường nhịn đói để giảm cân.

Trong chương trình radio mới, phát biểu của Na Eun về cách giữ vòng eo thon nhỏ trở thành đề tài gây tranh cãi. Gương mặt đại diện của Apink tiết lộ: "Em khá lo lắng vì mình ăn uống đầy đủ nhưng số đo vòng eo cứ tụt giảm hàng ngày. Em cũng không phải là người kén chọn". Tuy nhiên các thành viên khác ''bóc phốt'' rằng hiếm khi nhìn thấy cô nàng ăn uống trong thời kỳ quảng bá vì muốn ép cân.

Na Eun (rẽ ngôi, ngồi giữa) nói rằng không kiêng ăn nhưng vòng eo tự nhỏ.

Na Eun (tóc đen rẽ ngôi, ngồi giữa) nói rằng không kiêng ăn nhưng vòng eo tự nhỏ.

Na Eun vốn nổi tiếng về hình thể chuẩn, gợi cảm và đặc biệt là vòng eo nhỏ đáng ngạc nhiên. Thành viên Apink được coi là ''nữ hoàng quần legging" vì mặc item này quá đẹp. Nhiều người thắc mắc và nghi ngờ khi nữ ca sĩ khẳng định bản thân vẫn ăn uống đầy đủ và không cố ý ép cân.

Các độc giả của Nate bình luận: "Ừ thì không kén chọn, cô chỉ không ăn gì cả thôi đúng không?", "Thay vì nói dối như vậy thì Na Eun cứ thừa nhận là mình kiểm soát tốt cơ thể đi. Như thế ngầu hơn nhiều", "Vòng eo nhỏ là do cô không ăn uống gì cả. Cứ thử ăn bình thường để xem nó thế nào", "Tôi từng đọc phỏng vấn rằng Na Eun rất kỹ tính trong việc ăn uống vì thường hay bị sưng lên cơ mà", "Các thành viên khác cũng nói luôn là cô nàng chẳng ăn uống gì khi muốn giữ dáng", "Tôi ghét kiểu người như thế, ăn kiêng nghiêm ngặt nhưng lúc nào cũng nói là tôi ăn uống đầy đủ và cơ thể tự gầy, giả dối"...

Na Eun gây sốt nhờ vòng eo siêu nhỏ.

Na Eun gây sốt nhờ vòng eo siêu nhỏ.

Thời gian gần đây, Na Eun liên tục bị chỉ trích vì lỗi phát ngôn. Nữ ca sĩ bị chê "thảo mai" vì khen Nam Joo ngày càng xinh đẹp dù cô bạn đang vướng tin đồn thẩm mỹ. Bản thân Na Eun cũng bị nghi đụng dao kéo, gương mặt cứng và mất nét đặc trưng thời mới ra mắt.

Apink vừa có màn comeback cùng I'm So Sick và giành nhiều cúp trên show âm nhạc. Họ là girlgroup hiếm hoi vượt qua được lời nguyền 7 năm, tất cả thành viên đều tái ký hợp đồng với công ty để tiếp tục hoạt động cùng nhau.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.